นายกสมาคมนักวิจัย แนะ สมศักดิ์ ทำแผนแม่บทกัญชา 5 ปี อย่ากลับไปมา จะ

THB 0.00

ข้อ เสนอ แนะ วิจัย ข้อ เข่า เสื่อม • ข้อ เสนอ แนะ เชิง นโยบาย เพื่อ พัฒนา ระบบ ใน สังคม ไทย ให้ สามารถ ตอบ สนอง ต่อ ปัญหา ภาวะ ข้อ เข่า เสื่อม ใน อนาคต ได้ ดี ยิง ขึ้น โรค ข้อ

สรุปผลการวิจัย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ การวิจัยเรื่อง “ระดับการรู้เท่าทันสื่อใหม่และพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กและไลน์ของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี สาขาวิชา  ข้อศอกด้าน 2566 ส่วนในฉบับนี้ จะเป็นข้อเสนอแนะในการออกแบบนโยบายที่เหมาะสม อำพา แก้วกำกง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉายภาพบทบาทของ

ปริมาณ:
ข้อ เสนอ แนะ วิจัย
Add to cart

ข้อ เสนอ แนะ วิจัย ข้อ เข่า เสื่อม • ข้อ เสนอ แนะ เชิง นโยบาย เพื่อ พัฒนา ระบบ ใน สังคม ไทย ให้ สามารถ ตอบ สนอง ต่อ ปัญหา ภาวะ ข้อ เข่า เสื่อม ใน อนาคต ได้ ดี ยิง ขึ้น โรค ข้อ

ข้อสังเกตหวยออกวันศุกร์ สรุปผลการวิจัย อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ การวิจัยเรื่อง “ระดับการรู้เท่าทันสื่อใหม่และพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กและไลน์ของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี สาขาวิชา

2566 ส่วนในฉบับนี้ จะเป็นข้อเสนอแนะในการออกแบบนโยบายที่เหมาะสม อำพา แก้วกำกง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฉายภาพบทบาทของ