ในนิยายเรื่อง คิวบิก ตัวของนันทกา น่ารำคาณเหมือนในละครเปล่าค่ะ ?

THB 0.00

คิว บิ ก pantip ในคิวบิกเล่ม 1-4 มีฉากฟิน น่ารัก กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง หรือเรียกรอยยิ้ม ระหว่างหลินหลานเซ่อ และฤทัยนาค บ้างไหมคะ ถ้ามีช่วยมาเล่าฉากนั้นให้ฟังหน่อยนะคะ ดูเมื่อคืนแล้วมันฟินนิดๆ

เราเป็นคนนึงที่อ่านนิยายค่ะ แล้วก็รอที่จะดูเรื่องนี้มาก เรารู้สึกว่าที่ตัวละครนาคไม่น่าดู เพราะดูอารมณ์เสียตลอดเวลา ดูโวยวาย อารมณ์เสีย คิ้วย่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะคุยกับใคร คิว อา ร์ โค้ด ไลน์ เพื่อน สนุกค่ะ เนื้อเรื่องดี พระเอกเล่นดีตาลอยมาก นางเอกน่ารัก แดนนี่หล่อมาก เพ่ยอิง มีนา น่ารักทุกคน ฟินทุกฉาก ถึงตากล้อง ขอร้องอย่าถ่ายใกล้หน้าคนเกินไปมันดูใหญ่เต็มจอไปอ่า โดยรวมถือว่าสนุกค่ะ เยี่ยม

ปริมาณ:
คิว บิ ก pantip
Add to cart

คิว บิ ก pantip ในคิวบิกเล่ม 1-4 มีฉากฟิน น่ารัก กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง หรือเรียกรอยยิ้ม ระหว่างหลินหลานเซ่อ และฤทัยนาค บ้างไหมคะ ถ้ามีช่วยมาเล่าฉากนั้นให้ฟังหน่อยนะคะ ดูเมื่อคืนแล้วมันฟินนิดๆ

คิวพี เราเป็นคนนึงที่อ่านนิยายค่ะ แล้วก็รอที่จะดูเรื่องนี้มาก เรารู้สึกว่าที่ตัวละครนาคไม่น่าดู เพราะดูอารมณ์เสียตลอดเวลา ดูโวยวาย อารมณ์เสีย คิ้วย่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะคุยกับใคร

สนุกค่ะ เนื้อเรื่องดี พระเอกเล่นดีตาลอยมาก นางเอกน่ารัก แดนนี่หล่อมาก เพ่ยอิง มีนา น่ารักทุกคน ฟินทุกฉาก ถึงตากล้อง ขอร้องอย่าถ่ายใกล้หน้าคนเกินไปมันดูใหญ่เต็มจอไปอ่า โดยรวมถือว่าสนุกค่ะ เยี่ยม