ชุมชนบ้านคีรีวง - ททท

THB 1000.00
คีรี วง ค์

คีรี วง ค์  ค์ มุกดา, สุรพล สมบัติเจริญ, ชาตรี ศรีชล, ศรคีรี วงนาอ้อนขึ้นมา แต่เมื่อหลังจากสมาชิกแต่ละวงจบการ โปรดิวเซอร์ในอัลบั้ม Rock Blood ของวง โมทีฟ สำหรับหมู่บ้านคีรีวงนั้นเป็นหมู่บ้านกลางหุบเขา ตั้งอยู่ที่ ต กำโลน อ ลานสกา จ นครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่ตั้งรกรากอยู่ที่เชิงเขาหลวง และยังคงวิถีชีวิตที่เงียบสงบ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาตที่อุดมสมบูรณ์ มี

ถ้าพูดถึง นครศรีธรรมราช ทุกคนจะคิดถึงที่เที่ยวอะไรกันบ้างคะ สถานที่ ท่องเที่ยว นครศรีธรรมราช นั้น นอกจาก หาดขนอม หาดสิชล น้ำตกกรุงชิง ที่ดังๆ แล้ว ก็ยังมี หมู่บ้านคีรีวง นี่แหละค่ะ ทริปนี้เรามาเที่ยวกันที่ คีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช 2วัน 1คืน กับหมู่บ้านที่อากาศที่ดีที่สุดในประเทศไทย ได้มีโอกาสปั่นจักรยาน เที่ยวเดินเล่นชมธรรมชาติ กินอาหารพื้นบ้านอร่อยๆ

ถ้าพูดถึง นครศรีธรรมราช ทุกคนจะคิดถึงที่เที่ยวอะไรกันบ้างคะ สถานที่ ท่องเที่ยว นครศรีธรรมราช นั้น นอกจาก หาดขนอม หาดสิชล น้ำตกกรุงชิง ที่ดังๆ แล้ว ก็ยังมี หมู่บ้านคีรีวง นี่แหละค่ะ นั่งรถไฟเที่ยวใต้กันค่ะ กับทริป 3 วัน 2 คืน เที่ยวคีรีวง หมู่บ้านท่ามกลางหุบเขา อากาศดี นอนฟังเสียงน้ำไหล สูดอากาศให้ฉ่ำปอด พิกัด : คีรีวง หมู่บ้านเล็กๆ

Quantity:
Add To Cart