ศธ เปิดตลาดนัดการเรียนรู้ออนไลน์วังจันทรเกษม หลักสูตรที่ 4 “ค่านิยมที่ดีงาม

THB 1000.00
ค่า นิยม ที่ ดี

ค่า นิยม ที่ ดี  ในวิชาจริยศาสตร์ ค่านิยม แสดงถึงระดับความสำคัญของบางสิ่งหรือการกระทำบางอย่าง ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อตัดสินว่าการกระทำใดดีที่สุด หรือการใช้ชีวิตอย่างใดดีที่สุด นำมาใช้ได้กับการปลูกฝังค่านิยมและจริยธรรม หากครูหวังจะให้นักเรียนเป็นเด็กดี มีความ ประพฤติ การปฏิบัติตนเป็นที่ต้องการของสังคม เช่น มีความรับผิดชอบ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้การ ยอมรับนับถือบุคคลอื่น

จากความเห็นในสังคมออนไลน์ที่มีต่อธุรกิจครอบครัวหนึ่งที่ การกระทำการขัดแย้งสายตาของประชาชนเป็นวงกว้าง เกิดคำวิจารณ์มากมาย อาทิ “การเป็นนักธุรกิจที่ดีควรมีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม “ค่านิยมหลัก” เป็นแนวความคิดทางวิชาการในการสร้างพลังให้กับคนในองค์กร ด้วยการปลูกฝัง “ความเชื่อ” ในคุณธรรมความดี เพื่อที่จะผลักดันให้การท างานส าเร็จตาม เป้าหมาย

ค่านิยม MOPH NURSES หมายถึง แนวความคิดที่พยาบาลยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ ดีมีคุณค่าควรแก่ การนาไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติการพยาบาล เพื่อให้ผลลัพธ์ที่เกิดจากการปฏิบัติดังกล่าวเป็นประโยชน์ ต่อตนเองและ - จัดนิทรรศการ 4 เข้าร่วมกิจกรรมค่ายคุณธรรมที่จัดโดยสถานศึกษา หรือหน่วยงานอื่นๆ 5 ประพฤติตนเป็นคนดีของโรงเรียน ชุมชน สังคมและ ประเทศชาติ Page 2 ค่านิยม 12 ประการ แนวทางดาเนิน

Quantity:
Add To Cart