ระวังมิจฉาชีพดูดเงิน ชื่อบัญชี “นายจักรกฤษ นาผม” #shorts #เปิดปากกับ

THB 1000.00
ชื่อบัญชี มิจฉาชีพ

ชื่อบัญชี มิจฉาชีพ  67 ยัน “ยังโอนเงินได้ตามปกติ” จากกรณี การตรวจสอบคัดกรองการลงทะเบียนซิมการ์ด ที่ผูกกับชื่อบัญชีธนาคารต้องตรงกัน หากพบไม่ตรงจะถูกบล็อกโมบายแบงก์กิ้ง เพื่อสกัดมิจฉาชีพ เปิดบัญชีม้า 27 พ ค 67 คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Tiksurasak ก่อนที่จะโอนเช็คประวัติได้ก่อนที่เว็บไซต์นี้ หลายคนที่ต้องเสียรู้ให้กับมิจฉาชีพ ซึ่งเขาอาจจะเข้ามาในรูปแบบพ่อค้าแม่ค้า

เรื่องหลอกให้บอกต่อ 3 วิธีตรวจสอบบัญชีมิจฉาชีพ เช็กง่ายได้ด้วยตัวเอง #krungthai #กรุงไทย #บอกต่อ #ติดเทรน #ติดเทรนด์วันนี้ #มิจฉาชีพ #หลอกลวง #โจร #หลอก เช็คบัญชี มิจฉาชีพ รู้ก่อนเสียเงินฟรี และ ตรวจ สอบ บัญชี ธนาคาร มิจฉาชีพ กดไลค์ กดแชร์ กันด้วยนาาา ทุกคน!!! ขอบคุณครับ #blacklistseller #ครูหนึ่งสอนดี #kru1d

บัญชีดังกล่าว เป็นบัญชีติด blacklist จึงทราบว่าเป็นมิจฉาชีพ มิจฉาชีพหลอกลวง อย่าโอนเงินไปเด็ดขาด; ให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลธรรมดา ซึ่งผู้บริโภคควรนำชื่อและหมายเลขบัญชี Tiksurasak ก่อนที่จะโอนเช็คประวัติได้ก่อนที่เว็บไซต์นี้ หลายคนที่ต้องเสียรู้ให้กับมิจฉาชีพ ซึ่งเขาอาจจะเข้ามาในรูปแบบพ่อค้าแม่ค้า

Quantity:
Add To Cart