แมนยู Corner : พรีวิวก่อนเกม พาเลซ - แมนฯยู แมคไกวร์เจ็บอีก ใครยืนหลัง

THB 0.00

ชื่อ ซ ดูชื่อเล่นที่ขึ้นต้นด้วย ซ โซ่ กันเลย ตั้งชื่อเล่นลูก ง่ายนิดเดียว มาดูชื่อภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น ตามพยัญชนะภาษาไทยกัน เลือกมาให้แล้วทั้งลูกสาวและลูกชาย

เชฟเกรซ ชอย เป็นเชฟชื่อดังจาก เกาะฮ่องกง ที่ปัจจุบันย้ายถิ่นฐานไปอาศัยอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นเจ้าของร้านอาหาร ควบตำแหน่งหัวหน้าเชฟ และผู้ร่วมก่อตั้งเพจ ชอยชอย คิทเช่น (ChoyChoy ชื่อเล่น จ ชื่อลูกยากยิ่งกว่า ยิ่งทุกวันนี้ชื่อเด็กน่ารัก ๆ มีมากมายเหลือเกิน แต่พอจะนำมาตั้งชื่อให้ลูก กลับคิดชื่อ ซอโซ่ ไซกะ ซา ซซี่ ลิซ่า ลมเหนือ โลมา ล็อตเต้ ลูกหว้า ลิลิ

ปริมาณ:
ชื่อ ซ
Add to cart

ชื่อ ซ ดูชื่อเล่นที่ขึ้นต้นด้วย ซ โซ่ กันเลย ตั้งชื่อเล่นลูก ง่ายนิดเดียว มาดูชื่อภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น ตามพยัญชนะภาษาไทยกัน เลือกมาให้แล้วทั้งลูกสาวและลูกชาย

ชื่อจริง จ เชฟเกรซ ชอย เป็นเชฟชื่อดังจาก เกาะฮ่องกง ที่ปัจจุบันย้ายถิ่นฐานไปอาศัยอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นเจ้าของร้านอาหาร ควบตำแหน่งหัวหน้าเชฟ และผู้ร่วมก่อตั้งเพจ ชอยชอย คิทเช่น (ChoyChoy

ชื่อลูกยากยิ่งกว่า ยิ่งทุกวันนี้ชื่อเด็กน่ารัก ๆ มีมากมายเหลือเกิน แต่พอจะนำมาตั้งชื่อให้ลูก กลับคิดชื่อ ซอโซ่ ไซกะ ซา ซซี่ ลิซ่า ลมเหนือ โลมา ล็อตเต้ ลูกหว้า ลิลิ