สนามบินดอนเมือง เปิด ตลอด 24 ชม หรือป่าว

THB 1000.00
ดอนเมือง สนามบิน

ดอนเมือง สนามบิน  อุดรธานี - สนามบินอุดรธานี , พัทยา - ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา , อุบลราชธานี - อุบลราชธานี , กรุงเทพฯ, ดอนเมือง - สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสาร · ชั้น เริ่มต้นจาก · คือชั้นของอาคารผู้โดยสารขาเข้า ของดอนเมือง โดยจะมีจุดนัดพบและบริการรถเช่า พร้อมบริการรถสาธารณะทั้งหมดให้บริการบนชั้นนี้ · จะเป็นสำนักงานของสายการบิน · ชั้นเป็น

อาคารผู้โดยสาร · ชั้น เริ่มต้นจาก · คือชั้นของอาคารผู้โดยสารขาเข้า ของดอนเมือง โดยจะมีจุดนัดพบและบริการรถเช่า พร้อมบริการรถสาธารณะทั้งหมดให้บริการบนชั้นนี้ · จะเป็นสำนักงานของสายการบิน · ชั้นเป็น แกร็บจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการที่สนามบินดอนเมือง เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ ทั้งนี้ ผู้ให้บริการทุกท่านยังสามารถเข้าไปส่งผู้โดยสารได้ตาม

สนามบินดอนเมือง เป็นสนามบินของกรุงเทพมหานคร จุดเชื่อมต่อที่จะไปทุกๆจังหวัดได้ในประเทศไทย สะดวกสบาย มีหลายสายการบิน ค่อนข้างจะคุ้นชินกับสนามบินนี้ เพราะใช้บริการบ่อย บางทีมีหลังชั้น บริการรถสนามบินดอนเมือง เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นสมาชิกขอสมาคมตัวแทนท่องเที่ยวไทย ซึ่งได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องในการมีสิทธิต้อนรับแขกและผู้โดยสารในบริเวณด้านในโถงผู้โดยสาร

Quantity:
Add To Cart