บริษัท ดีสแฮม จำกัด Diethelm Co , Ltd

THB 0.00

ดิ ส แฮม ประตูตีเสมอของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ จากลูกจุดโทษท้ายเกมเจอกับ เวสต์แฮม ถือเป็นประตูที่เกิดขึ้นในเวลาที่ช้าที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ในนาทีที่ 102:08 ทำลายสถิติของ เดิร์ก

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาสโมสร หลังจบ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ด้วย 2 ประตูของ ฟิล โฟเดน ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม  ดินาโมเดรสเดน 6 มิถุนายน โซเชียลมีเดีย X ของทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ได้โพสต์ข้อความว่า เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ท็อตแนม ฮอตส ดิสัน-โจนส์ ออกจากแคมป์หลังหลุดโผยูโร แฮม, ฟิล โฟเด้น,

ปริมาณ:
ดิ ส แฮม
Add to cart

ดิ ส แฮม ประตูตีเสมอของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ จากลูกจุดโทษท้ายเกมเจอกับ เวสต์แฮม ถือเป็นประตูที่เกิดขึ้นในเวลาที่ช้าที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ในนาทีที่ 102:08 ทำลายสถิติของ เดิร์ก

ดิวเดอะสตาร์ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาสโมสร หลังจบ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ด้วย 2 ประตูของ ฟิล โฟเดน ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม

6 มิถุนายน โซเชียลมีเดีย X ของทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ได้โพสต์ข้อความว่า เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ท็อตแนม ฮอตส ดิสัน-โจนส์ ออกจากแคมป์หลังหลุดโผยูโร แฮม, ฟิล โฟเด้น,