นิยาย ภรรยาในโอวาทคนนั้นได้ตายไปแล้ว :

THB 0.00

ตาย ไป แล้ว หลังจากตาย 7-12 ชั่วโมง กล้ามเนื้อจะอยู่ในจุดที่แข็งเกร็งมากที่สุด ระยะเวลาขึ้นอยู่กับปัจจัยเช่นอายุ เพศ อุณหภูมิห้อง และอื่นๆ ในระยะนี้การขยับร่างกายจะเป็นเรื่องยาก ปลายนิ้วมือนิ้วเท้าอาจจะมีอาการหงิกงอ

Provided to YouTube by AnyMind Music มันตายไปแล้ว · ไหมไทย หัวใจศิลป์ พระเอกใหญ่ 99999 ℗ พระเอกใหญ่ 99999 Released on: Auto-generated by โกงความตาย เพราะตื่นมาให้อภัยไม่ได้ และตอนที่ฉันนั้นตายไปแล้ว ไม่ต้องมากอด เพราะฉันนั้นคงไม่รู้สึก อย่าเอาสิ่งของที่ฉันอยากได้ ไม่ต้องเอามาเพื่อรำลึก เพราะฉันนั้นคงไม่ได้ใช้ อย่าตอบคำถามในทุก ๆ ควาที่ฉันนั้นอยากรู้

ปริมาณ:
ตาย ไป แล้ว
Add to cart

ตาย ไป แล้ว หลังจากตาย 7-12 ชั่วโมง กล้ามเนื้อจะอยู่ในจุดที่แข็งเกร็งมากที่สุด ระยะเวลาขึ้นอยู่กับปัจจัยเช่นอายุ เพศ อุณหภูมิห้อง และอื่นๆ ในระยะนี้การขยับร่างกายจะเป็นเรื่องยาก ปลายนิ้วมือนิ้วเท้าอาจจะมีอาการหงิกงอ

ตาย ไป แล้ว Provided to YouTube by AnyMind Music มันตายไปแล้ว · ไหมไทย หัวใจศิลป์ พระเอกใหญ่ 99999 ℗ พระเอกใหญ่ 99999 Released on: Auto-generated by

เพราะตื่นมาให้อภัยไม่ได้ และตอนที่ฉันนั้นตายไปแล้ว ไม่ต้องมากอด เพราะฉันนั้นคงไม่รู้สึก อย่าเอาสิ่งของที่ฉันอยากได้ ไม่ต้องเอามาเพื่อรำลึก เพราะฉันนั้นคงไม่ได้ใช้ อย่าตอบคำถามในทุก ๆ ควาที่ฉันนั้นอยากรู้