นายพลากร สุวรรณรัฐ

THB 0.00

นายพลากร สุวรรณรัฐ ต้อนรับ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎร และเจ้าหน้าที่ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงบ้านห้วยหยวกป่าโซ ม 9 15 มกราคม 2563 เวลา น

นายพลากร สุวรรณรัฐ · วันที่ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการ · สัดส่วนการถือหุ้น · ความสัมพันธ์ทางครอบครัวระหว่างกรรมการ และผู้บริหาร · ประวัติการศึกษา การอบรมหลักสูตรกรรมการ · ประสบการณ์การทำงาน  นายพลากร สุวรรณรัฐ วันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๐ ๔๐ น นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ประธานอนุกรรมการติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่ภาคเหนือ

ปริมาณ:
นายพลากร สุวรรณรัฐ
Add to cart

นายพลากร สุวรรณรัฐ ต้อนรับ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของพระราชทานแก่ราษฎร และเจ้าหน้าที่ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงบ้านห้วยหยวกป่าโซ ม 9 15 มกราคม 2563 เวลา น

นายพลากร สุวรรณรัฐ นายพลากร สุวรรณรัฐ · วันที่ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการ · สัดส่วนการถือหุ้น · ความสัมพันธ์ทางครอบครัวระหว่างกรรมการ และผู้บริหาร · ประวัติการศึกษา การอบรมหลักสูตรกรรมการ · ประสบการณ์การทำงาน

วันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๐ ๔๐ น นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ประธานอนุกรรมการติดตามและขับเคลื่อนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่ภาคเหนือ