กลุ่มนโยบายและแผน สพป เชียงราย เขต 1

THB 1000.00
นโยบาย และ แผน

นโยบาย และ แผน  ศึกษาวิเคราะห์ภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของส่วนราชการ หรือทิศทางการพัฒนา เศรษฐกิจ สังคม การเมือง เพื่อวางแผนกําหนดนโยบาย แผนงาน แผนงบประมาณ หรือโครงการ ให้บรรลุภารกิจ ที่กําหนดไว้และ ด้วยรูปแบบการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม องค์กรจึงจาเป็นต้องมี นโยบาย แผนงาน โครงการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นการพัฒนาข้าราชการและผู้ปฏิบัติงานให้มี ทักษะ และสมรรถนะที่

นโยบาย และเป้าหมายของส่วนราชการ หรือนโยบาย แผนงาน และโครงการทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ให้คำแนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจง ในเรื่องเกี่ยวกับงานวิเคราะห์นโยบายและแผน  นโยบายแผนและโครงการ นโยบาย แนวทางที่กาหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งกาหนดขึ้นเพื่อให้เป็นแนวทางในการ ตัดสินใจการดาเนินงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ ความสาคัญของนโยบาย

กรอบอัตรากำลังกองนโยบายและแผน · แผนการดำเนินงานกองนโยบายและแผน · รายงานผลการดำเนินงานกองนโยบายและแผน · ติดต่อเรา งานวิเคราะห์นโยบายและแผน แผนปฏิบัติงาน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เอกสารทั้งหมด แผนมหาวิทยาลัยฯ นโยบาย · แผนยุทธศาสตร์แผนกลยุทธ์ · แผนปฏิบัติราชการ · แผนปฏิบัติการงบประมาณรายจ่าย · แผนการดำเนินงานโครงการ

Quantity:
Add To Cart