อุทยานแห่งชาติลานสาง ตาก พร้อมที่เที่ยวที่พักใกล้เคียง -

THB 1000.00
น้ํา ตก ลาน สาง

น้ํา ตก ลาน สาง  #น้ำตกลางสาน #อุทยาแห่งชาติลานสาง · #น้ำตกจังหวัดตาก จังหวัดตาก มี น้ำตกลานสาง ที่ อยู่ภายในอุทยาแห่งชาติลานสาง ผ่านมาก็ถือโอกาสแวะเข้ามาเที่ยว ถ่ายรูป เล่นน้ำ น้ำเย็น อุทยานตั้งอยู่ที่บ้านลานสาง ตำบลแม่ท้อ ในอำเภอเมือง จังหวัดตาก มีสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์มพันธ์ไม้หลากหลลายชนิดและมีสัตว์ป่าชุกชุมมีเอกลักษณ์ทางธรรมชาติมีทิวทัศน์ที่สวยงามร่มรื่นเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

อุทยานตั้งอยู่ที่บ้านลานสาง ตำบลแม่ท้อ ในอำเภอเมือง จังหวัดตาก มีสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์มพันธ์ไม้หลากหลลายชนิดและมีสัตว์ป่าชุกชุมมีเอกลักษณ์ทางธรรมชาติมีทิวทัศน์ที่สวยงามร่มรื่นเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ  ข้อมูล อุทยานแห่งชาติลานสาง ตาก · ที่อยู่ : ตำบลแม่ท้อ อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก · เปิดให้เข้าชม : 30 น · โทร : 08-6443-3010

ลานหลังวัดมหาธาตุ พระนครศรีอยุธยา เจ้าตัว น้ำตก น้ำที่ใช้ทำเป็นน้ำตกเป็นส่วนผสมของน้ำ สางแค้นถูกลูบคมยกพวกมาทวงหนี้ : Thai Crime อุทยานแห่งชาติลานสาง อยู่ในเขตจังหวัดตาก ถนนเส้นที่จะไปอำเภอแม่สอด มีน้ำตกหลายจุดเลย ที่จอดรถกว้างมาก มีร้านอาหารสวัสดิการ และร้านกาแฟ วิวลำธารน้ำไหล ร้านค้าค่อนข้างปิดเร็ว มีเส้นทางศึกษา

Quantity:
Add To Cart