Skip to product information
1 of 1

น้ํา หอม อ โร มา

เครื่องหอมอโรมา - reunrom

เครื่องหอมอโรมา - reunrom

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

น้ํา หอม อ โร มา

เครื่องหอมอโรมา - reunrom น้ํา หอม อ โร มา Aroma Essential น้ำมันโรงแรม Series 100ML ใช้เครื่องพ่นอโรมากลิ่นหอม Essential น้ำมันเหมาะสำหรับสำนักงานบ้านสปาคลับ · การออกใบรับรองCB,ce,CSA,EMC,EMF,ETL,GS,LFGB,ROHS,SASO,UL, น้ําจิ้มสุกี้ สูตร หากคุณคือคนหนึ่งที่ลังเลว่ากลิ่นแบบไหนเหมาะที่จะนำมาผลิตสินค้าสปาหรือกลุ่มเครื่องหอม อโรม่า ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ วันนี้เรามี 5 กลิ่นน้ำมันหอมระเหยยอดนิยมที่คนทำแบรนด์สินค้าสปาในปี 2024

น้ําจิ้มสุกี้ สูตร ✓ ถ้าไม่ได้ใช้สามารถปิดฝาแล้วดึงก้านไม้ออกมาเก็บในกล่องได้ ✓ oil ozone : น้ำมันหอมระเหย สูตรสำหรับใส่เครื่องพ่นไอน้ำโดยเฉพาะ #เครื่องพ่นไอน้ำ #เครื่องพ่นอโรม่า #น้ำหอม #aroma

น้ํา จิ้ม ปอ เปี๊ยะ สด การนำกลิ่นหอมมาใช้กับการนวดนั้นมีมาแต่โบราณ ในการแพทย์สาขาอายุรเวทการแพทย์แผนโบราณของอินเดีย การนำกลิ่นหอมมาผสมกับน้ำมันหรือครีม-ไขมันสัตว์ต่างๆ จะเป็นที่รู้จักและใช้กันมานาน แต่การใช้อโรมา (กลิ่น ทางบริษัท เนเจอร์พรอฟ จำกัด ได้ให้ความสำคัญและคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีสำหรับใช้ในการผลิตเครื่องหอม เพื่อให้ได้ทั้งความหอมที่มาพร้อมคุณสมบัติในการบำบัดและ ผ่อนคลาย และคุณสมบัติเฉพาะอีกมากมาย รองรับทุก

View full details