กระดานไวท์บอร์ดติดผนัง ขอบอลูมิเนียม แบบธรรมดา FUJI

THB 1000.00
บอร์ด ติด ผนัง

บอร์ด ติด ผนัง  จำหน่ายกระดานไวท์บอร์ด ตู้ติดประกาศชนิดติดผนัง และตู้ติดประกาศชนิดล้อเลื่อน กระดานล้อเลื่อน รับสั่งทำกระดานและตู้บอร์ดติดประกาศทุกชนิด บอร์ดแฟนซี กรอบไม้ กรอบเงาเหลี่ยมอย่างดี  การติดตั้งแผ่นวีว่าบอร์ด สำหรับทำผนังโชว์ผิวสไตล์ลอฟท์ สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เริ่มจากการติดตั้งโครงคร่าวและแผ่นวีว่าบอร์ดในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วจึงเก็บรอยต่อระหว่างแผ่นและหัวสกรู

กระดานไวท์บอร์ด แขวนผนัง-หน้าธรรมดา ยี่ห้อ Siamfurniture รุ่น WB-01 Product code: NA บอร์ดหน้าธรรมดา ใช้งานเขียนลบทั่วไป **สามารถสั่งทำ ตัดตามขนาดที่ลูกค้าต้องการได้ กว้างสุดไม่เกิน ไวท์บอร์ดแบบ ติดผนัง พร้อม ขาตั้ง จาก AS ONE MISUMI มีสินค้ามากกว่า 9 ล้านรายการจากหลากหลายผู้ผลิตในสินค้าการจัดการและจัดเก็บวัสดุความปลอดภัยและวัสดุทั่วไป,อุปกรณ์ในห้องแล็บและคลีนรูม

เลือกซื้อกระดานปักหมุดและไวท์บอร์ด ดีไซน์สวยเข้าได้กับทุกห้อง มีหลากหลายสไตล์ พร้อมให้คุณเลือกซื้อและสนุกไปกับการแต่งบ้านในราคาจับต้องได้ที่ IKEA ออนไลน์สโตร์  – มีทังแบบธรรมดา และติดเม็ดแม่เหล็ก – ขอบอลูมิเนียมสีเงิน สีขาว และมีรางวางแปรงที่เสียบปากกา แบบติดผนัง

Quantity:
Add To Cart