ค่าแรงสร้างบ้านไม้ 8000 บาทต่อตร ม ในต่างจังหวัดแพงไหม

THB 1000.00
บ้าน ไม้ pantip

บ้าน ไม้ pantip  เหตุผลอื่นๆ ระบุเหตุผลเพิ่มเติม ฉันคิดว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้อ่าน Pantip มีการวิพากษ์วิจารณ์หรือพาดพิงสถาบันกษัตริย์และราชวงศ์ มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือศีลธรรมอันดีของสังคม มี  บ้าน เว้นแต่ผู้ขอใช้น้ำเป็นบิดามารดา บุตรที่บรรลุนิติภาวะแล้ว และคู่สมรสของเจ้าบ้านหรือเจ้าของบ้าน ไม่ต้องนำหนังสือยินยอมมาแสดง; 4 หนังสือ หรือเอกสารใดๆ

เหตุผลอื่นๆ ระบุเหตุผลเพิ่มเติม ฉันคิดว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้อ่าน Pantip มีการวิพากษ์วิจารณ์หรือพาดพิงสถาบันกษัตริย์และราชวงศ์ มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือศีลธรรมอันดีของสังคม มี บ้าน เว้นแต่ผู้ขอใช้น้ำเป็นบิดามารดา บุตรที่บรรลุนิติภาวะแล้ว และคู่สมรสของเจ้าบ้านหรือเจ้าของบ้าน ไม่ต้องนำหนังสือยินยอมมาแสดง; 4 หนังสือ หรือเอกสารใดๆ

ทำได้ เปลี่ยนโครงสร้างเป็นเหล็กก็ได้ถ้าไม่มีไม้ และเลือกทรงใหม่ ไม่ต้องยกพื้นสูงแบบในรูปก็ได้ ยกขึ้นมาประมาณ1เมตร ใช้พื้นไม้เทียมหรือวัสดุทดแทนไม้ ที่สำคัญใช้ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาหนา บ้านไม้ ตอนกลางวันร้อนมาก ขอวิธีแก้ค่ะ · 1 กรุฉนวนตามผนังห้อง แล้วตีปิดด้วยผนังเบา เช่น ยิปซั่ม สมาร์ทบอร์ด วีว่าบอร์ด ไม้อัด · 2 ติดฉนวนบนฝ้าเพดาน · 3 ติดกันสาดเพื่อบังแดดในทิศตะวันตก หรือผนังด้าน

Quantity:
Add To Cart