Skip to product information
1 of 1

บ้าน ไม้ pantip

ซื้อไม้เก่ามาทำบ้าน มีข้อควรระวังอะไรบ้างคะ?

ซื้อไม้เก่ามาทำบ้าน มีข้อควรระวังอะไรบ้างคะ?

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

บ้าน ไม้ pantip

ซื้อไม้เก่ามาทำบ้าน มีข้อควรระวังอะไรบ้างคะ? บ้าน ไม้ pantip 12 วิธีกําจัดแมลงสาบในบ้านแบบยกรังด้วยวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ทำได้ด้วยตนเองที่บ้าน หมดกังวลเรื่องเชื้อโรคและความสกปรกจากแมลงสาบที่อาจปะปนอยู่ในบ้าน บ้านเช่าลาดกระบัง สอบถามเรื่องการสร้างบ้านไม้ กับบ้านปูนค่ะ บ้าน ไม้ pantip สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอมาแบ่งปันประสบการณ์การสร้างบ้านไม้ 2 ชั้น งบประมาณ 500,000 บาทของแม่ค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกค่ะ

บ้านเช่าลาดกระบัง ตามลิงค์สวยครับ ยกสูงไม่ต้องกลัวน้ำท่วมด้วย บ้านไม้ ต้นทุนสูง สร้างเสร็จไว ได้ราคาดี แต่ ไม่เก็บเสียง ไม่เก็บความเย็นหรือร้อน กลัวปลวก เชื้อรา บ้านปูน ต้นทุนต่ำ สร้างเสร็จช้ากว่านิดหน่อย ราคา

บ้านบอลพร้อมราคา บ้านไม้ ตอนกลางวันร้อนมาก ขอวิธีแก้ค่ะ · 1 กรุฉนวนตามผนังห้อง แล้วตีปิดด้วยผนังเบา เช่น ยิปซั่ม สมาร์ทบอร์ด วีว่าบอร์ด ไม้อัด · 2 ติดฉนวนบนฝ้าเพดาน · 3 ติดกันสาดเพื่อบังแดดในทิศตะวันตก หรือผนังด้าน สวัสดีครับบ้านผมเป็นบ้านปูนกับไม้ ชั้น1เป็นปูน ชั้น2เป็นไม้บ้านผมอยู่กัน3คน พ่อ แม่ แล้วก็ผม มีปัญหาเวลาเดินแล้วมีเสียงดังเอียดอ่าดขนาดเดินแบบเบาแล้วนะครับ พอจะมีวิธีแก้มั้ยครับหาอะไรมาปู

View full details