29 ไอเดีย ผมดัดปลาย ทำแล้วดูหน้าเด็ก ลดอายุ -

THB 0.00

ผม ดัด ลอน ปลาย ปลายตรง ซึ่งจะเป็นทรงผมสั้นสุดคลาสสิก โดยจะ ผมสั้นแล้วมีความดัดลอนนิดหน่อยก็เข้าอยู่นะคะ 2561 12:13 น 6127 ภาพประกอบบทความ ผมสีชมพูพีช รวม 25 ไอเดียสีผม Peach

สาวๆ ที่กำลังหาไอเดียดัดผมลอนให้อยู่ได้นานๆ แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ ก็นำไอเดียทรงผมลอนปลายไปใช้ได้นะคะ เน้นช่วงโคนผมให้ตรง แล้วม้วนลอนปลายผมให้ดูเป็นลอน ได้สไตล์น่ารักๆ ที่ใครๆ ผมคัน ทรงนี้จะเน้นทำลอนเกลียวตั้งแต่ศีรษะลงไปจนถึงปลายผม ดูไม่แน่นและเป็นธรรมชาติ ดูแลง่าย ปล่อยแห้งตามธรรมชาติได้เลย เหมาะกับทุกความยาว ผมดัดลอนใหญ่ สาว

ปริมาณ:
ผม ดัด ลอน ปลาย
Add to cart

ผม ดัด ลอน ปลาย ปลายตรง ซึ่งจะเป็นทรงผมสั้นสุดคลาสสิก โดยจะ ผมสั้นแล้วมีความดัดลอนนิดหน่อยก็เข้าอยู่นะคะ 2561 12:13 น 6127 ภาพประกอบบทความ ผมสีชมพูพีช รวม 25 ไอเดียสีผม Peach

ผม สั้น แต่งตัว ยัง ไง สาวๆ ที่กำลังหาไอเดียดัดผมลอนให้อยู่ได้นานๆ แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ ก็นำไอเดียทรงผมลอนปลายไปใช้ได้นะคะ เน้นช่วงโคนผมให้ตรง แล้วม้วนลอนปลายผมให้ดูเป็นลอน ได้สไตล์น่ารักๆ ที่ใครๆ

ทรงนี้จะเน้นทำลอนเกลียวตั้งแต่ศีรษะลงไปจนถึงปลายผม ดูไม่แน่นและเป็นธรรมชาติ ดูแลง่าย ปล่อยแห้งตามธรรมชาติได้เลย เหมาะกับทุกความยาว ผมดัดลอนใหญ่ สาว