รวมทีม 11 นักเตะพรีเมียร์ลีก รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุด

THB 0.00

ผู้เล่น พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ศึก ดิวิชั่น 1 เปลี่ยนชื่อมาเป็น พรีเมียร์ลีก ในปี 1992 ผู้เล่นที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้มากที่สุดก็คือ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 13 สมัย ตามมา

อัปเดตข่าวสารการซื้อขายนักเตะ การย้ายทีมของนักเตะ ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2023-24 สำหรับมูลค่าค่าตัวจะไม่รวมเงินโบนัส หรือแอดออนใดๆ ทั้งสิ้น  ผู้เล่น ฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 202425 การย้ายทีม อัปเดตล่าสุด · อาร์เซน่อล · แอสตัน วิลล่า · เบรนท์ฟอร์ด · ไบรท์ตัน · บอร์นมัธ · เชลซี · คริสตัล พาเลซ · เอฟเวอร์ตัน

ปริมาณ:
ผู้เล่น พรีเมียร์ลีก
Add to cart

ผู้เล่น พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ศึก ดิวิชั่น 1 เปลี่ยนชื่อมาเป็น พรีเมียร์ลีก ในปี 1992 ผู้เล่นที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้มากที่สุดก็คือ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 13 สมัย ตามมา

ผู้เล่น เอซี มิลาน อัปเดตข่าวสารการซื้อขายนักเตะ การย้ายทีมของนักเตะ ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2023-24 สำหรับมูลค่าค่าตัวจะไม่รวมเงินโบนัส หรือแอดออนใดๆ ทั้งสิ้น

ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 202425 การย้ายทีม อัปเดตล่าสุด · อาร์เซน่อล · แอสตัน วิลล่า · เบรนท์ฟอร์ด · ไบรท์ตัน · บอร์นมัธ · เชลซี · คริสตัล พาเลซ · เอฟเวอร์ตัน