ชุดเครื่องเสียงพกพา Portable PA สต็อกแน่น พร้อมส่ง

THB 0.00

พก พา ข้อมูลจำเพาะ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA สองก้อน และสายคล้องมือในตัวเพื่อความสะดวกในการพกพา วิทยุ AMFM แนวนอนขนาดกะทัดรัดนี้จึงเหมาะเป็นเพื่อนคู่เดินทางที่ลงตัว ไม่ว่าคุณจะฟังผ่านลำโพงในตัวหรือ

เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา มีให้เลือก 3 สีคือ สีขาว, สีดำ และสีเทา ขนาดความจุด้านใน 500 มล และชั้นด้านนอก 600 มล การติดตั้งประกอบง่าย สะดวกต่อการใช้งาน  พารวยให้โชค เครื่อง เสียง พก พา สำหรับขาย Soundprogroup เป็นร้านแสงและเสียงออนไลน์ที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงต่างๆ ได้ในราคาไม่แพง เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ สั่งซื้อเลย!

ปริมาณ:
พก พา
Add to cart

พก พา ข้อมูลจำเพาะ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA สองก้อน และสายคล้องมือในตัวเพื่อความสะดวกในการพกพา วิทยุ AMFM แนวนอนขนาดกะทัดรัดนี้จึงเหมาะเป็นเพื่อนคู่เดินทางที่ลงตัว ไม่ว่าคุณจะฟังผ่านลำโพงในตัวหรือ

พก พรประภา เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา มีให้เลือก 3 สีคือ สีขาว, สีดำ และสีเทา ขนาดความจุด้านใน 500 มล และชั้นด้านนอก 600 มล การติดตั้งประกอบง่าย สะดวกต่อการใช้งาน

เครื่อง เสียง พก พา สำหรับขาย Soundprogroup เป็นร้านแสงและเสียงออนไลน์ที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงต่างๆ ได้ในราคาไม่แพง เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ สั่งซื้อเลย!