สมัครพร้อมเพย์ ทำยังไง? ปลอดภัยแค่ไหน? กับผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรั

THB 0.00

พร้อมเพย์ โอนยังไง รับเงินโอนเงินเร็วขึ้นด้วยค่าบริการที่ถูกลงโดยใช้เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือแทนเลขที่บัญชี ลองวิธีโอนแบบใหม่และปลอดภัยด้วยพร้อมเพย์

ฉันจะโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ได้อย่างไร? 1 เข้าแอป UOB TMRW 2 กดที่ปุ่ม พร้อมเพย์ จากบัญชี TMRW Everyday 3 เลือกวิธีการจ่ายพร้อมเพย์ 4 ระบุข้อมูลปลายทางรับเงินให้ครบถ้วน และระบุจำนวน พร้อมเพย์ โอนยังไง รับเงินโอนเงินเร็วขึ้นด้วยค่าบริการที่ถูกลงโดยใช้เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือแทนเลขที่บัญชี ลองวิธีโอนแบบใหม่และปลอดภัยด้วยพร้อมเพย์

ปริมาณ:
พร้อมเพย์ โอนยังไง
Add to cart

พร้อมเพย์ โอนยังไง รับเงินโอนเงินเร็วขึ้นด้วยค่าบริการที่ถูกลงโดยใช้เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือแทนเลขที่บัญชี ลองวิธีโอนแบบใหม่และปลอดภัยด้วยพร้อมเพย์

พร้อมเพย์ โอนยังไง ฉันจะโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ได้อย่างไร? 1 เข้าแอป UOB TMRW 2 กดที่ปุ่ม พร้อมเพย์ จากบัญชี TMRW Everyday 3 เลือกวิธีการจ่ายพร้อมเพย์ 4 ระบุข้อมูลปลายทางรับเงินให้ครบถ้วน และระบุจำนวน

รับเงินโอนเงินเร็วขึ้นด้วยค่าบริการที่ถูกลงโดยใช้เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือแทนเลขที่บัญชี ลองวิธีโอนแบบใหม่และปลอดภัยด้วยพร้อมเพย์