การประชุมวิชาการ - : ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องทางเภสัชศาสตร์ - สภาเภสัชกรรม

THB 0.00

พอ ลิ เม อ ร์ สังเคราะห์ - ยางเอบีเอส เป็นยางสังเคราะห์ที่เป็นโคพอลิเมอร์ ซึ่งประกอบด้วยมอนอเมอร์ 3 ชนิด คือ อะคริโลไนตริล สไตรีน และบิวตาไดอีน เป็นสารที่มีสมบัติคล้ายพลาสติก คือ ไม่ยืดหยุ่น และสามารถทำเป็นรูปทรง

สังเคราะห์ ตัวอย่างของ โพลิเมอร์ธรรมชาติ ได้แก่ แป้ง เซลลูโลส โปรตีน กรดนิวคลีอิก และยางธรรมชาติ ส่วนพอลิเมอร์สังเคราะห์ เช่น พลาสติก เส้นใย โฟม และกาว พอลิเมอร์ พอสซั่ม พลาสติกส่วนใหญ่เป็นพอลิเมอร์สังเคราะห์ ประกอบด้วยธาตุ C, H, O, N และ CI วัตถุดิบที่ใช้เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์พลาสติก ได้แก่ น้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ ถ่านหิน และ ผลผลิตทางเกษตรบางชนิด ประมาณ

ปริมาณ:
พอ ลิ เม อ ร์ สังเคราะห์
Add to cart

พอ ลิ เม อ ร์ สังเคราะห์ - ยางเอบีเอส เป็นยางสังเคราะห์ที่เป็นโคพอลิเมอร์ ซึ่งประกอบด้วยมอนอเมอร์ 3 ชนิด คือ อะคริโลไนตริล สไตรีน และบิวตาไดอีน เป็นสารที่มีสมบัติคล้ายพลาสติก คือ ไม่ยืดหยุ่น และสามารถทำเป็นรูปทรง

พอร์ทเวล สังเคราะห์ ตัวอย่างของ โพลิเมอร์ธรรมชาติ ได้แก่ แป้ง เซลลูโลส โปรตีน กรดนิวคลีอิก และยางธรรมชาติ ส่วนพอลิเมอร์สังเคราะห์ เช่น พลาสติก เส้นใย โฟม และกาว พอลิเมอร์

พลาสติกส่วนใหญ่เป็นพอลิเมอร์สังเคราะห์ ประกอบด้วยธาตุ C, H, O, N และ CI วัตถุดิบที่ใช้เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์พลาสติก ได้แก่ น้ำมัน ก๊าซธรรมชาติ ถ่านหิน และ ผลผลิตทางเกษตรบางชนิด ประมาณ