ชื่นมื่น! โต๋ พาผู้ใหญ่สู่ขอ ไบรท์ จัดพิธีหมั้นเรียบง่ายแต่อบอุ่น

THB 1000.00
พิธี สู่ ขอ

พิธี สู่ ขอ  พิธีสู่ขอ บทพูด บทเจรจาพิธีสู่ขอ และการกล่าวเชิญคนสำคัญเข้าสู่พิธีการ โดย ครูแมว พิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ ถอดจาก Live สดใน Facebook  การจัดพิธีหมั้นหมายแบบเรียบง่าย มักทำเพียงแค่เตรียมเชี่ยนหมาก พลู สำหรับไหว้ญาติผู้ใหญ่ เตรียมของหมั้นหมายตามที่ได้ตกลงมาในพิธีสู่ขอ เพียงเท่านั้น หรืออาจจะมีการเตรียมพานขันหมาก

การลำดับขั้นตอนการจัดงานแต่งงานตามประเพณีการแต่งงานที่ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม จะมีอยู่ 3 ขั้นตอนด้วยกัน การสู่ขอ การหมั้น การแต่งงาน  ผังที่นั่งงานหมั้นแบบพิธีไทย จัดอย่างไรให้ถูกต้อง! · ตัวอย่างผังที่นั่งงานหมั้น · ประธานในพิธี --> จะนั่งตรงกลางของเวที ประธานฝ่ายเจ้าบ่าวนั่งฝั่งขวามือ ประธานฝั่งเจ้าสาวนั่งฝั่งซ้ายมือ · คุณพ่อคุณแม่เจ้าบ่าว --

หลังจากเถ้าแก่ไปทาบทามให้เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงวันสู่ขออย่างเป็นทางการ ในวันนี้ทางฝ่ายชายจะเดินทางไปที่บ้านของฝ่ายหญิง พร้อมเถ้าแก่ พ่อ และแม่ เพื่อทำพิธีสู่ขอ ซึ่งไม่ควร พิธีสู่ขอและตรวจนับสินสอด หลังจากที่พิธีแห่ขบวนขันหมากเสร็จสิ้น จะนำพานขันหมากเอก พานธูปเทียนแพ พานสินสอดเงิน พานสินสอดทอง และพานแหวน มาเรียงไว้บนโต๊ะด้านหน้าของพิธี นายพิธีจะเรีย Wedding

Quantity:
Add To Cart