พิพิธภัณฑ์ภูพาน ฐานข้อมูลพิพิธภัณฑ์ในประเทศไทย

THB 0.00

พิพิธภัณฑ์ ภู พาน เที่ยวสกลนคร จุดเริ่มต้นขึ้นสู่เทือกเขาภูพาน ผ่านพระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ โค้งปิงงู บันทึกเล่าเรื่อง ชีพธรรม คำวิเศษณ์ เสาร์ 11 กรกฎาคม 2563

พิพิธภัณฑ์ภูพาน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จัดนำเรื่องราวประวัติศาสตร์ต่างๆของจังหวัดสกลนคร มาจัดใส่ลงในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มาในรูปแบบงานนิทรรศการต่างๆ 55 +ดูภาพทั้งหมด dscf2463  พิพิธภัณฑ์ สาม มิติ ถ้ำเสรีไทย หนึ่งในนิทรรศการที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ภูพาน เมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่ 2 ขบวนการเสรีไทยเลือกสกลนครให้เป็นฐานที่มั่นสำคัญ โดยสกลนครเป็นบ้านเกิดของ เตียง ศิริขันธ์ หัวหน้าใหญ่

ปริมาณ:
พิพิธภัณฑ์ ภู พาน
Add to cart

พิพิธภัณฑ์ ภู พาน เที่ยวสกลนคร จุดเริ่มต้นขึ้นสู่เทือกเขาภูพาน ผ่านพระตำหนักภูพานราชนิเวศน์ โค้งปิงงู บันทึกเล่าเรื่อง ชีพธรรม คำวิเศษณ์ เสาร์ 11 กรกฎาคม 2563

พิพิธภัณฑ์ จัน เสน พิพิธภัณฑ์ภูพาน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จัดนำเรื่องราวประวัติศาสตร์ต่างๆของจังหวัดสกลนคร มาจัดใส่ลงในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มาในรูปแบบงานนิทรรศการต่างๆ 55 +ดูภาพทั้งหมด dscf2463

ถ้ำเสรีไทย หนึ่งในนิทรรศการที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ภูพาน เมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่ 2 ขบวนการเสรีไทยเลือกสกลนครให้เป็นฐานที่มั่นสำคัญ โดยสกลนครเป็นบ้านเกิดของ เตียง ศิริขันธ์ หัวหน้าใหญ่