TOSSM ฝ่ายส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม CSR ปล่อยเต่าขัดบ่อเต่า ศูนย์อนุรักษ์

THB 0.00

พิพิธภัณฑ์ เต่า ทะเล เป็นสถานที่ให้ความรู้ทางด้านชีววิทยาเกี่ยวกับวงจรชีวิตของเต่าทะเล มีบ่ออนุบาลเต่าทะเลตั้งแต่ออกจากไข่ จนโตพอที่จะปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ มีโรงพยาบาลเพื่อรักษาเต่าที่ได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นโรค

เข้าไปสักการะเพื่อระลึกถึงพระเกียรติคุณแล้ว ยังมีศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ที่เปิดให้เข้าชมได้ฟรีอีกด้วย #ทุกทิศทั่วไทย #ThaiPBS  พิพิธภัณฑ์ ภู พาน เกาะมันใน ดูเต่าทะเล ที่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ชิลทะเลระยอง · ที่อยู่ : ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก หมู่เกาะมัน ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

ปริมาณ:
พิพิธภัณฑ์ เต่า ทะเล
Add to cart

พิพิธภัณฑ์ เต่า ทะเล เป็นสถานที่ให้ความรู้ทางด้านชีววิทยาเกี่ยวกับวงจรชีวิตของเต่าทะเล มีบ่ออนุบาลเต่าทะเลตั้งแต่ออกจากไข่ จนโตพอที่จะปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ มีโรงพยาบาลเพื่อรักษาเต่าที่ได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นโรค

พิพิธภัณฑ์ นครปฐม เข้าไปสักการะเพื่อระลึกถึงพระเกียรติคุณแล้ว ยังมีศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ที่เปิดให้เข้าชมได้ฟรีอีกด้วย #ทุกทิศทั่วไทย #ThaiPBS

เกาะมันใน ดูเต่าทะเล ที่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล ชิลทะเลระยอง · ที่อยู่ : ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก หมู่เกาะมัน ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง