จ ราชบุรีจัดประชุมเพื่อจัดทำแผนพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ก่อน

THB 1000.00
ภาค กลาง ตอน ล่าง

ภาค กลาง ตอน ล่าง  ภาคกลาง ; ติดต่อกับภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ดินแดนที่อยู่ทางตะวันออกสุดของภาคกลาง คือ เทือกเขาเพชรบูรณ์ 1 ในเขตตำบลน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ ; ทิศใต้  ลงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีจังหวัดเพชรบุรีเป็นศูนย์ปฏิบัติการของกลุ่มจังหวัด

ลุ่มน้ำภาคใต้ฝั่งตะวันออกตอนบน · ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา แสดงผลรายภาค; ภาคเหนือ · ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ · ภาคตะวันตก · ภาคกลาง · ภาคตะวันออก · ภาคใต้ กล้องหน่วยงานถายนอก; การ พื้นที่ที่ราบลุ่มภาคกลางตอนล่าง เป็นพื้นที่ราบกว้างใหญ่มีขนาดพื้นที่ประมาณ 10,400 ตาราง กิโลเมตร กว้างที่สุดในแนวตะวันตก-ตะวันออกผ่านจังหวัดนครปฐมและจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นระยะทาง

4) กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 คือ จังหวัดกาญจนบุรี นครปฐม ราชบุรี สุพรรณบุรี โดยมีจังหวัดนครปฐมเป็นจังหวัดที่เป็นศูนย์ปฏิบัติการของกลุ่มจังหวัด 5) กลุ่ม สมุทรสงคราม - กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 เตรียมผลักดัน 6 ปัญหาในพื้นที่เข้า กรอ ฝากรัฐบาลเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่หดตัวลง ที่อาจมากกว่าในช่วงโควิดแพร่ระบาด

Quantity:
Add To Cart