ฝึกภาษามอญ เที่ยวหมู่บ้านมอญ ห้วย น้ำไปไส?

THB 0.00

ภาษามอญ ในชีวิตประจําวัน ซึ่งไม่เพียงแต่รู้ภาษามอญ สามารถพูดอ่านและเขียนภาษามอญปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังอ่านและ แปลจารึกโบราณ โดยเฉพาะจารึกอักษรมอญได้อีกด้วย ดังที่ได้เป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชา จารึกมอญที่มหาวิทยาลัยศิลปากร

THE BACKGROUND - ความเป็นมา-•2M views · 9:18 · Go to channel · ภาษามอญ - กะเหรี่ยง ในชีวิตประจำวัน Mean _p ภาษามอญ ในชีวิตประจําวัน Go to channel · แนนกับพี่นัท รู้จักกันได้อย่างไร กว่าจะมาถึงวันนี้ 3 กุมาร เรียนภาษามอญ ในเมืองลับแล !! กุมาร การนับเลขของมอญ - เขมร เหมือนหรือต่างกันอย่างไร พยัญชนะ

ปริมาณ:
ภาษามอญ ในชีวิตประจําวัน
Add to cart

ภาษามอญ ในชีวิตประจําวัน ซึ่งไม่เพียงแต่รู้ภาษามอญ สามารถพูดอ่านและเขียนภาษามอญปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังอ่านและ แปลจารึกโบราณ โดยเฉพาะจารึกอักษรมอญได้อีกด้วย ดังที่ได้เป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชา จารึกมอญที่มหาวิทยาลัยศิลปากร

อิทธิบาท 4 ในชีวิตประจําวัน THE BACKGROUND - ความเป็นมา-•2M views · 9:18 · Go to channel · ภาษามอญ - กะเหรี่ยง ในชีวิตประจำวัน Mean _p

Go to channel · แนนกับพี่นัท รู้จักกันได้อย่างไร กว่าจะมาถึงวันนี้ 3 กุมาร เรียนภาษามอญ ในเมืองลับแล !! กุมาร การนับเลขของมอญ - เขมร เหมือนหรือต่างกันอย่างไร พยัญชนะ