'เศรษฐา' เปิด 'เมืองน่าเที่ยว' เร่งเดินหน้าอย่างเต็มสูบ เพื่อผลักดันให้ไทย เป็น

THB 0.00

มรดกโลก ไทย ภาษาไทยEnglish นายกฯ ยังหารือถึงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวสำหรับปีนหน้าผาหรือปีนเขา ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย น่าน เป็นเมืองมรดกโลก · 8 มิถุนายน 2567 69

ไทยเดินเต็มสูบ ก่อนถกร่วม ผู้ว่าฯ-สส ในพื้นที่ รับฟังแนวทางส่งเสริมท่องเที่ยว เร่งดันเมืองน่านเป็นมรดกโลก สั่งเข้า ครม รอบหน้า ย้ำดึงเสน่ห์ มรดกโลกในประเทศไทย ทำความรู้จัก 6 สถานที่ 'มรดกโลก' ของไทย · 'กลุ่มป่าแก่งกระจาน' นับเป็น 'มรดกโลก' แห่งที่ 6 ของไทย ที่ได้รับการขึ้นทะเบียน จาก 'ยูเนสโก' ซึ่งที่ผ่านมา ประเทศไทย ได้รับการขึ้นทะเบียนมาก่อนหน้านี้ 5

ปริมาณ:
มรดกโลก ไทย
Add to cart

มรดกโลก ไทย ภาษาไทยEnglish นายกฯ ยังหารือถึงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวสำหรับปีนหน้าผาหรือปีนเขา ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย น่าน เป็นเมืองมรดกโลก · 8 มิถุนายน 2567 69

มรดกโลกทางวัฒนธรรมของไทย ไทยเดินเต็มสูบ ก่อนถกร่วม ผู้ว่าฯ-สส ในพื้นที่ รับฟังแนวทางส่งเสริมท่องเที่ยว เร่งดันเมืองน่านเป็นมรดกโลก สั่งเข้า ครม รอบหน้า ย้ำดึงเสน่ห์

ทำความรู้จัก 6 สถานที่ 'มรดกโลก' ของไทย · 'กลุ่มป่าแก่งกระจาน' นับเป็น 'มรดกโลก' แห่งที่ 6 ของไทย ที่ได้รับการขึ้นทะเบียน จาก 'ยูเนสโก' ซึ่งที่ผ่านมา ประเทศไทย ได้รับการขึ้นทะเบียนมาก่อนหน้านี้ 5