บาเยิร์นคว้า เดอ ลิกต์ จากยูเวนตุส 77 ล้านยูโร สวนทาง เลวานดอฟสกี ที่ซ

THB 0.00

มัตไตส์ เดอ ลิคต์ มัตไตส์ เดอ ลิคต์ เป็นนักฟุตบอลทีมชาตินอร์เวย์ ที่อายุน้อยและติดทีมชาติได้เร็วที่สุด และก็ถือได้ว่าเจ้าหนูคนนี้ได้เล่น ทีมดังในกัสโช่ เซเรียอา อย่างทีมยูเวนตุสอีกด้วย

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขามีผลงานที่แย่ลง ตอนอยู่กับยูเวนตุส หากเทียบกับสถานะที่เขาเป็นตอนเล่นให้อาแย็กซ์ แนวรับ ซินเดอเรลล่า คอร์ด เนเธอร์แลนด์ : บาร์ท แฟร์บรุคเค่น – มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส, โจอี้ เฟียร์แมน, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, เดลี่ย์ บลินด์ – เทิน

ปริมาณ:
มัตไตส์ เดอ ลิคต์
Add to cart

มัตไตส์ เดอ ลิคต์ มัตไตส์ เดอ ลิคต์ เป็นนักฟุตบอลทีมชาตินอร์เวย์ ที่อายุน้อยและติดทีมชาติได้เร็วที่สุด และก็ถือได้ว่าเจ้าหนูคนนี้ได้เล่น ทีมดังในกัสโช่ เซเรียอา อย่างทีมยูเวนตุสอีกด้วย

มัตไตส์ เดอ ลิคต์ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขามีผลงานที่แย่ลง ตอนอยู่กับยูเวนตุส หากเทียบกับสถานะที่เขาเป็นตอนเล่นให้อาแย็กซ์ แนวรับ

เนเธอร์แลนด์ : บาร์ท แฟร์บรุคเค่น – มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส, โจอี้ เฟียร์แมน, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, เดลี่ย์ บลินด์ – เทิน