แนวทางปฏิบัติในการละหมาดวันศุกร์ ​ในสถานการณ์​โรคระบาดโค

THB 0.00

ละหมาด วัน ศุกร์ มุหัมมัด ญะมีล ซัยนู ฉัน จะ ละหมาด วัน ศุกร์ อย่างไร พร้อม กับ มารยาท ต่างๆ 1 ฉัน จะ อาบ น้ํา ใน วัน ศุกร์ ตัด เล็บ ใส่ น้ําหอม และ สวม ใส่ เสื้อผ้า ที่

ญะมาอะห์และการละหมาดวันศุกร์ ที่มัสยิดเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๓ เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวจะมีสภาวการณ์ในทางที่ดีขึ้น โดยให้สัปปุรุษ  ละหมาด วัน ศุกร์ การละหมาดวันศุกร์ คืออะไร วิธีการละหมาดวันศุกร์ปฏิบัติอย่างไร มาทำความเข้าใจกันดีกว่า · 1 เมื่อเข้ามัสยิดควรให้สลาม แล้วให้ละหมาดสุนัตต้าฮีย่าตุ้ลมัสยิด 2 ร่อกาอัต · 2 หลังจากอะซานครั้งที่หนึ่งแล้ว

ปริมาณ:
ละหมาด วัน ศุกร์
Add to cart

ละหมาด วัน ศุกร์ มุหัมมัด ญะมีล ซัยนู ฉัน จะ ละหมาด วัน ศุกร์ อย่างไร พร้อม กับ มารยาท ต่างๆ 1 ฉัน จะ อาบ น้ํา ใน วัน ศุกร์ ตัด เล็บ ใส่ น้ําหอม และ สวม ใส่ เสื้อผ้า ที่

ละหมาดวันศุกร์ ญะมาอะห์และการละหมาดวันศุกร์ ที่มัสยิดเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๓ เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวจะมีสภาวการณ์ในทางที่ดีขึ้น โดยให้สัปปุรุษ

การละหมาดวันศุกร์ คืออะไร วิธีการละหมาดวันศุกร์ปฏิบัติอย่างไร มาทำความเข้าใจกันดีกว่า · 1 เมื่อเข้ามัสยิดควรให้สลาม แล้วให้ละหมาดสุนัตต้าฮีย่าตุ้ลมัสยิด 2 ร่อกาอัต · 2 หลังจากอะซานครั้งที่หนึ่งแล้ว