น้ำตกถ้ำพระ ภูวัว ตั้งอยู่ที่บ้านถ้ำพระ ตำบลโสกก่าม อำเภอเซกา ภายในเขต

THB 1000.00
วัด ป่า ถ้ํา วัว

วัด ป่า ถ้ํา วัว  วัดป่าถ้ำวัว เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย เรามีความยินดีขอต้อนรับทุกท่านที่อยากจะมีส่วนร่วมเข้ามาศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนา การสวดมนต์ การไหว้พระและเพื่อทำจิตใจให้สงบ  แม่ฮ่องสอน - วัดป่าถ้ำวัว อ เมืองแม่ฮ่องสอน วัดป่าชื่อดังก้องโลก ประกาศยุติการปฏิบัติธรรม 1 เดือน ระหว่าง 13 เมษายน -13 พฤษภาคม 2564 เพื่อป้องกันโควิด-19 แพร่ระบาด

วัดป่าถ้ำวัว สุดยอดสถานที่ปฏิบัติธรรม 1 ใน 5 ของโลก เป็นวัดที่ชาวต่างชาติเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 140 ประเทศ มาปฏิบัติธรรมและฝึกสมาธิมี สะอาด สงบ สันติ ทั้งคนทั้งที่นับถือศาสนาคริสต์ ศาสนาอิสลาม นครพนม เห็ดป่า เห็ดดิน ของป่าลาว 33:52 · Go to channel รมควันกบจำศีลในถ้ำ มีแต่ยักษ์ทั้งนั้นพุ่งออกจากมาจากรู ปลาแดดเดียวเยอะที่สุดในสุพรรณบุรี #ตลาดปลาวัดไผ่โรงวัว ปลา

แม่ฮ่องสอน - วัดป่าถ้ำวัว อ เมืองแม่ฮ่องสอน วัดป่าชื่อดังก้องโลก ประกาศยุติการปฏิบัติธรรม 1 เดือน ระหว่าง 13 เมษายน -13 พฤษภาคม 2564 เพื่อป้องกันโควิด-19 แพร่ระบาด สวัสดีทุกๆคนค่ะ ช่วงที่ผ่านมาปรีดี้ได้มีโอกาสไปปฏิบัติธรรม ที่วัดป่าถ่ำวัว จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นเวลา 3 วันค่ะ ซึ่งที่นี้มีชาวต่างชาติจำนวนมากมาปฏิบัติธรรมและสมาธิทั้งชาวพุทธ คริสต์

Quantity:
Add To Cart