Skip to product information
1 of 1

วิตามิน บี

วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญต่อร่างกาย

วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญต่อร่างกาย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

วิตามิน บี

วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญต่อร่างกาย วิตามิน บี วิตามินบีรวม · วิตามินบี 1 วิตามินบี 1 หรือ ไทอะมีน มีชื่อเรียกว่า “วิตามินเสริมขวัญและกำลังใจ” เพราะมีส่วนช่วยบำรุงประสาท · วิตามินบี 2 · วิตามินบี 3 · วิตามินบี วิตามินบำรุงสมอง วิตามินบี12 เป็นวิตามินละลายน้ำได้ที่เป็นกุญแจสำคัญในการทำงานเป็นปกติของสมองกับระบบประสาท และการสร้างเม็ดเลือดแดง เป็นรูปแบบหนึ่งของวิตามินบี 8 อย่าง

วิตามินบำรุงสมอง รายละเอียดสินค้า คุณสมบัติ : สวิสเซ มัลติวิตามินผสมวิตามินบี กรัม 30 เม็ด สวิสเซ อัลติไวท์ มัลติวิตามิน ผสมวิตามินบี ชนิดเม็ด สูตรคุณภาพ ผลิตจากประเทศออสเตรเลีย รวบรวม 30 สารอาหารสำคัญ (

วิตามินบี วิตามินบี 3 ช่วยลดอาการน้ำคั่งในผิว เพิ่มความสดใสของผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น นอกอกจากนี้ยังเป็นคอ วิตามินบี 12 และวิตามินซี ล้วนเป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง ทำให้มีระบบการทำงานของระบบประสาทที่เหมาะสม หากรับประทานวิตามินซีคู่กัน การดูดซึมของวิตามินบี 12 ในทางเดินอาหารก็จะลดลง แต่

View full details