วิ่งกระสอบ - Traditional Objects of Everyday use

THB 1000.00
วิ่ง กระสอบ

วิ่ง กระสอบ  วิ่งปีดระยะเข้าไป และแจ้งข้อมูลการหลบหนีให้กับชุดที่วางกำลังตาม กระสอบปุ๋ย สีเหลือง จำนวน 2 กระสอบ คาดว่าจะเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อ yogiputra01 ได้เผยแพร่คลิปชวนปวดหัว ในการแข่งขันวิ่งกระสอบ โดยจะเห็นได้ว่าเป็นการแข่งของเด็กๆ ซึ่งหลังจากที่ทำการปล่อยตัว

This browser is not supported · กีฬาพื้นบ้านวิ่งกระสอบ ระหว่างครูกับผู้ปกครอง ครูชนะขาด #สังเกตุดูตั้งแต่ต้นจนจบทำไมถึงชนะ · กีฬาพื้นบ้านวิ่งกระสอบ ระหว่างครูกับผู้ปกครอง ครู  วิ่งกระสอบ · นักกีฬารายงานตัวติดเบอร์ · นักกีฬายืนหลังเส้นเริ่มหลังกระสอบ · เมื่อได้ยินสัญญาณเริ่มผู้เล่นทุกคนต้องรีบหยิบกระสอบที่อยู่ตรงหน้ามาสวมใส่ให้เร็วที่สุด โดยใช้เท้าทั้งสองข้างของตนสวมใส่ลงในกระสอบ

วิ่งกระสอบ วิ่งให้เหมือนไม่มีกระสอบ · พอเข้าไปในกระสอบปุ๊บ ให้สอดเท้าทั้งสองข้างไปที่มุมกระสอบเลยนะ · ดึงกระสอบตึงๆ เอ้า วิ่งเลย · เฮ้ย! อย่าให้กระสอบตึง เดี๋ยวล้ม · จับ  แม่งูท้องแก่เลื้อยเข้าร้านข้าวต้ม เจ้าของร้านจับใส่กระสอบ แม่งูอั้นไม่ไหวออกลูกเต็มกระสอบนับร้อยตัว! ใจสู้มาก เป็นเราวิ่งกระเจิงค่า 5นาที ที่แล้ว กระสอบ แม่งูอั้นไม่ไหวออกลูกเต็ม

Quantity:
Add To Cart