สมุนไพร หญ้าลิ้นงู ขับพิษร้อน แก้ไข้มาลาเรีย แก้ฝีในท้อง มะเร็งลำไส้ และ

THB 1000.00
ว่า น พญา งู

ว่า น พญา งู  ว่า งูร้องเสียงไก่ไม่ได้ 14:45 · Go to เก็บตก มิ้มข้างคลอง ไม่ผิดหวัง ยังพอมีให้หา หมานเหมือนเดิม พญาจงอางยักษ์ใหญ่ ทำลายสถิติ!! อสรพิษวิทยา สรรพคุณทางยาสมุนไพรไทยว่านพญาจงอาง หัวใต้ดินและใบ รสขื่นคัน ใช้แก้พิษอสรพิษทั้งปวง เช่น งูทุกชนิด เป็นต้น โดยเอาหัวว่านหรือใบมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสุรากลั่น พอกบริเวณแผลจะทำให้หายจากพิษงูที่ถูกกัดได้

วันนี้ หมอมีน ชวนมา วิเคราะห์ความฝัน ผ่านการตีความที่มีความหมาย และเป็นการวิเคราะห์แบบสากล แล้วคุณจะได้รู้ว่าคุณกำลังก้าวไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการรู้จักการทำนายฝัน ฝันว่าจับงู  วิธีดูแลต้นพญาจงอาง ว่านพญาจงอาง หน้าฝนต้องดูแลว่านพญาจงอางแบบไหน ใบไหม้ หน่อเน่า ต้องทำยังไง #ว่านพญาจงอาง #พญาจงอาง #ต้นพญาจงอาง ติดตามพูดคุยกับป้อมที่ เพจ

7:12 Go to channel · 3 สายพันธุ์ ว่านพญาจงอาง ว่านพระยาจงอาง ว่านมงคล ไม้ประดับมงคล ว่านกันงู กันอสรพิษ ปลูกแล้วรวย เฮง KORAPI•108K views  สรรพคุณทางยาสมุนไพรไทยว่านพญาจงอาง หัวใต้ดินและใบ รสขื่นคัน ใช้แก้พิษอสรพิษทั้งปวง เช่น งูทุกชนิด เป็นต้น โดยเอาหัวว่านหรือใบมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสุรากลั่น พอกบริเวณแผลจะทำให้หายจากพิษงูที่ถูกกัดได้

Quantity:
Add To Cart