ศีล 5 - ศีลห้าคืออะไร มารักษาศีล 5 กันเถอะ -

THB 0.00

ศีล 5 ข้อ อานิสงส์ของศีล · 1 โภคสมฺปทํ เป็นเหตุให้ได้ทรัพย์สมบัติ สามารถบริโภคใช้สอยทรัพย์ที่เกิดมีแก่ตนได้เต็มอิ่มโดยไม่ต้องหวาดระแวงอะไร · 2 กลฺยาณกิตฺตึ เป็นเหตุให้มีชื่อเสียงดี มีเกียรติคุณฟุ้งขจร

จากผลการสำรวจของนิด้าโพลในปี พ ศ 2566 พบว่าคนไทย ผิดศีลข้อที่ 5 มากที่สุด โดยร้อยละ ระบุว่าคนไทยมักผิดศีลข้อนี้ โดยศีลข้อที่ 5 คือ สุราเมรยมัฌชปะมาทัตถานาเวรมณี หมายถึง ศีล8 ศีล 5 มีอะไรบ้าง ความหมายของศีล 5 พร้อมหลักธรรมที่ควรรู้ ศีล 5 คืออะไร หมายถึงอะไร ศีลพื้นฐานที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงสั่งสอนให้ชาวพุทธทุกคนยึดถือ

ปริมาณ:
ศีล 5 ข้อ
Add to cart

ศีล 5 ข้อ อานิสงส์ของศีล · 1 โภคสมฺปทํ เป็นเหตุให้ได้ทรัพย์สมบัติ สามารถบริโภคใช้สอยทรัพย์ที่เกิดมีแก่ตนได้เต็มอิ่มโดยไม่ต้องหวาดระแวงอะไร · 2 กลฺยาณกิตฺตึ เป็นเหตุให้มีชื่อเสียงดี มีเกียรติคุณฟุ้งขจร

ศีล 5 ข้อ จากผลการสำรวจของนิด้าโพลในปี พ ศ 2566 พบว่าคนไทย ผิดศีลข้อที่ 5 มากที่สุด โดยร้อยละ ระบุว่าคนไทยมักผิดศีลข้อนี้ โดยศีลข้อที่ 5 คือ สุราเมรยมัฌชปะมาทัตถานาเวรมณี หมายถึง

ศีล 5 มีอะไรบ้าง ความหมายของศีล 5 พร้อมหลักธรรมที่ควรรู้ ศีล 5 คืออะไร หมายถึงอะไร ศีลพื้นฐานที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงสั่งสอนให้ชาวพุทธทุกคนยึดถือ