คำอาราธนาศีล 5

THB 0.00

ศีล 5 ข้อ ชาวพุทธ รักษาศีล 5 ข้อ · ๑ ไม่ต้องการให้ใครมาฆ่าตน และไม่ปรารถนาให้ผู้ใดมาทำร้ายร่างกาย แม้ไม่ถึงตาย ก็ตาม · ๒ ไม่ต้องการให้ใครมาลักขโมย หรือยื้อแย่ง หลอกลวงเอาทรัพย์ของตนไปโดยที่ตนไม่ เต็มใจ

ศีล 5 มีอะไรบ้าง ความหมายของศีล 5 พร้อมหลักธรรมที่ควรรู้ ศีล 5 คืออะไร หมายถึงอะไร ศีลพื้นฐานที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงสั่งสอนให้ชาวพุทธทุกคนยึดถือ  ศีล 5 ข้อ Toggle navigation โครงการรักษาศีล 5 โรงเรียน โครงการโรงเรียนรักษาศีล ๕ ของคนในชาติ ให้เกิดความสงบ สันติสุข มีความสามัคคีกลมเกลียวกัน สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของการสร้างความปรองดอง

ปริมาณ:
ศีล 5 ข้อ
Add to cart

ศีล 5 ข้อ ชาวพุทธ รักษาศีล 5 ข้อ · ๑ ไม่ต้องการให้ใครมาฆ่าตน และไม่ปรารถนาให้ผู้ใดมาทำร้ายร่างกาย แม้ไม่ถึงตาย ก็ตาม · ๒ ไม่ต้องการให้ใครมาลักขโมย หรือยื้อแย่ง หลอกลวงเอาทรัพย์ของตนไปโดยที่ตนไม่ เต็มใจ

ศีล 5 ศีล 5 มีอะไรบ้าง ความหมายของศีล 5 พร้อมหลักธรรมที่ควรรู้ ศีล 5 คืออะไร หมายถึงอะไร ศีลพื้นฐานที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงสั่งสอนให้ชาวพุทธทุกคนยึดถือ

Toggle navigation โครงการรักษาศีล 5 โรงเรียน โครงการโรงเรียนรักษาศีล ๕ ของคนในชาติ ให้เกิดความสงบ สันติสุข มีความสามัคคีกลมเกลียวกัน สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของการสร้างความปรองดอง