โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ จังหวัด

THB 1000.00
สมิติเวช ศรีนครินทร์

สมิติเวช ศรีนครินทร์  ก่อนอื่นผมขอเกริ่นก่อนนะครับหลายเดือนก่อนผมเพิ่งตำหนิการบริการของโรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ ที่ครอบครัวผมรักษามาประจำเป็น 10 ปีและเมื่อผมพาแฟนไปหาหมอฝากครรภ์ก  โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ขอรายงานให้ทราบว่า ในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวมารักษา ที่ โรงพยาบาล และโรงพยาบาลอื่นๆ ทั้งหมด 85 ราย

ทั่วไป ก ค 54 – โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์ ร่วมกับ นิตยสาร Mother & Baby ขอเชิญคุณพ่อ คุณแม่ และผู้สนใจทุกท่านที่มีลูกวัยตั้งแต่ 1 3 ปี ร่วมกิจกรรม Yoga Kids  เบอร์โทรติดต่อโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ 02-022-2222 HealthServ ชวนร่วมตอบแบบสอบถาม สำรวจความต้องการบริการสุขภาพของคนไทย · HealthServ ชวนร่วมตอบแบบสอบถาม

ค้นหาโรงแรมผ่านระบบออนไลน์ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ในไทย มีห้องว่างและราคายอดเยี่ยม สามารถจองผ่านระบบออนไลน์ จ่ายที่โรงแรม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสำรองห้องพัก  ดูงาน จากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ คุณวีรชาติ ชูฤทธิ์ รองผู้อำนวยการ และ หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ดร พรศิริ ใจสม รองหัวหน้าฝ่ายการพยาบาล

Quantity:
Add To Cart