ล้างจมูกเองง่ายๆ ด้วยขวดบีบล้างจมูกและผงเกลือล้างจมูก #ล้างจมูก #ล้าง

THB 1000.00
สอน ล้าง จมูก

สอน ล้าง จมูก  สอนให้รู้ว่า 3 วิธีบรรเทาอาการคัดจมูก น้ำมูกไหล ##หมอหมีเม้าท์ ตอบกลับ @MaiWara Chamnandong จริงค่ะ บ้านนี้กินยาลดน้ำมูกไปตื่นเช้ามาน้ำมูกข้นมากน้องหายใจลำบากเลยค่ะ#น้องเวกัส #ล้างจมูกเด็ก  จับหน้าเด็กให้นิ่ง จากนั้นค่อย ๆ หยดน้ำเกลือครั้งละ 2-3 หยด หรือ ค่อย ๆ สอดปลายกระบอกฉีดยาเข้าไปในรูจมูกข้างที่จะล้าง โดยให้วางปลายกระบอกฉีดยาชิดด้านบนขอบรูจมูก แล้วค่อย ๆ ฉีดน้ำเกลือครั้งละประมาณ

1 อุ่นน้ำเกลือก่อนล้างจมูกเสมอ โดยอุ่นให้มีอุณหภูมิพอเหมาะกับเยื่อบุจมูก แล้วนำน้ำเกลือนั้นออกมาเทใส่ภาชนะปากกว้าง เช่น ชามขนาดพอประมาณ เพื่อเตรียมล้างจมูกต่อไป หากไม่ใช้วิธีอุ่นในน้ำเดือด อาจทำการอุ่น ล้างจมูก เป็นการล้างเอาสิ่งสกปรกภายในจมูกออกมา สามารถ วิธีล้างจมูกเด็ก เมื่อลูกเป็นหวัด ลูกหายใจไม่ออก ลูกมีน้ำมูก อุดตัน

เทคนิคการล้างจมูกในเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ประโยชน์ของการล้างจมูกด้วยน้ำเกลือในผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 ❣️ บรรเทาอาการคัดจมูก โดยเฉพาะกรณีที่มีมูก ควรล้างจมูกทารกบ่อยแค่ไหน หากพบว่าลูกมีอาการคัดจมูก แน่นจมูก หายใจไม่ออก คุณพ่อคุณแม่ควรล้างจมูกให้ลูกอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเช้า และช่วงเย็น ไขข้อข้องใจเรื่องการล้างจมูกทารกกับ Enfa Smart

Quantity:
Add To Cart