สะพานติณสูลานนท์|การค้นหา - สะพาน เกาะ ย อ

THB 0.00

สะพาน ติณ ติณสูลานนท์ เป็นสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาเป็นส่วนหนึ่งของทางหลวงหมายเลข 4146 ที่เชื่อมระหว่างทางหลวงหมาย สะพานซูตองเป้ สะพานติณสูลานนท์ - สะพาน สงขลา สะพาน ติณ สะพาน

เส้นทางขับรถจากเมืองเก่าสงขลาครับไปข้ามทะเลสาบที่สะพานเปรมติณสูลานนท์เป็นสะพาน 2 ช่วงเชื่อมกับเกาะยอไปที่อำเภอสิงหนครจังหวัดสงขลาฝั่งหัวเขาแดง  สะพาน ติณ สะพานติณสูลานนท์ ที่ชาวสงขลานิยมเรียกว่า สะพานติณ สะพานเปรม หรือสะพานป๋าเปรม สะพานข้ามทะเลสาบที่ยาวที่สุด นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของ จ สงขลา สร้างขึ้นในสมัย ฯพณฯ พลเอกเปรม

ปริมาณ:
สะพาน ติณ
Add to cart

สะพาน ติณ ติณสูลานนท์ เป็นสะพานข้ามทะเลสาบสงขลาเป็นส่วนหนึ่งของทางหลวงหมายเลข 4146 ที่เชื่อมระหว่างทางหลวงหมาย สะพานซูตองเป้ สะพานติณสูลานนท์ - สะพาน สงขลา สะพาน ติณ สะพาน

สะพานขึง เส้นทางขับรถจากเมืองเก่าสงขลาครับไปข้ามทะเลสาบที่สะพานเปรมติณสูลานนท์เป็นสะพาน 2 ช่วงเชื่อมกับเกาะยอไปที่อำเภอสิงหนครจังหวัดสงขลาฝั่งหัวเขาแดง

สะพานติณสูลานนท์ ที่ชาวสงขลานิยมเรียกว่า สะพานติณ สะพานเปรม หรือสะพานป๋าเปรม สะพานข้ามทะเลสาบที่ยาวที่สุด นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของ จ สงขลา สร้างขึ้นในสมัย ฯพณฯ พลเอกเปรม