อัปเดต! 'บัตรทอง 30 บาท' ปี 2565 เช็กสิทธิประโยชน์ใหม่ครอบคลุมอะไรบ้าง

THB 0.00

สิทธิ 30 บาท แห่งชาติ ซึ่งมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “สิทธิหลัก ประกันสุขภาพ” หรือที่เคยรู้จักกันในนาม “สิทธิ 30 บาท หรือ สิทธิบัตรทอง” เพื่อการเข้าถึงบริการ

จากการรายงานของผู้สื่อข่าว ที่สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ สำหรับประชาชนที่ถือบัตรทอง จะได้รับบริการเพิ่มถึง 4 อย่าง กับนโยบาย 30 บาท รักษาได้ทุกที่ เริ่มต้นนำร่องในวันที่ 1 สิทธิ ศักดิ์ อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า สิทธิบัตรทอง หรือบัตร 30 เป็นบัตรที่คนไทยที่ไม่มีหลักประกันสุขภาพอื่น ๆ ควรได้รับ เพราะจะช่วยลดในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลต่าง ๆ แต่ก็น่าเสียดายที่มี

ปริมาณ:
สิทธิ 30 บาท
Add to cart

สิทธิ 30 บาท แห่งชาติ ซึ่งมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “สิทธิหลัก ประกันสุขภาพ” หรือที่เคยรู้จักกันในนาม “สิทธิ 30 บาท หรือ สิทธิบัตรทอง” เพื่อการเข้าถึงบริการ

สิทธิ ลา คลอด จากการรายงานของผู้สื่อข่าว ที่สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ สำหรับประชาชนที่ถือบัตรทอง จะได้รับบริการเพิ่มถึง 4 อย่าง กับนโยบาย 30 บาท รักษาได้ทุกที่ เริ่มต้นนำร่องในวันที่ 1

อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า สิทธิบัตรทอง หรือบัตร 30 เป็นบัตรที่คนไทยที่ไม่มีหลักประกันสุขภาพอื่น ๆ ควรได้รับ เพราะจะช่วยลดในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลต่าง ๆ แต่ก็น่าเสียดายที่มี