หมวดอ๋อ อดีตแฟน แอฟ ทักษอร เปิดใจถึงความสัมพันธ์ล่าสุด

THB 0.00

หมวดอ๋อ แอฟ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ แอฟ ทักษอร และลูกสาวคนเก่ง อย่าง น้องปีใหม่ ในงาน Siam Paragon x LEGO® Kids Day 2023 The Imagination Village

หวนกลับมาอีกครั้ง นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร หลังโพสต์แอบไม่มั่นใจคืนจอว่า “8ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้  หมวดอ๋อ แอฟ หลังจากมีข่าวลือว่า แอฟ ทักษอร อาจจะกลับไปสานสัมพันธ์กับ หมวดอ๋อ คนรักเก่า ที่เคยคบหาจนเลิกรากันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ล่าสุดเมื่อแอฟ ทักษอร เจอผู้สื่อข่าว เธอจึงได้เปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่า

ปริมาณ:
หมวดอ๋อ แอฟ
Add to cart

หมวดอ๋อ แอฟ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ แอฟ ทักษอร และลูกสาวคนเก่ง อย่าง น้องปีใหม่ ในงาน Siam Paragon x LEGO® Kids Day 2023 The Imagination Village

นกแก้วเทาแอฟริกัน หวนกลับมาอีกครั้ง นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร หลังโพสต์แอบไม่มั่นใจคืนจอว่า “8ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้

หลังจากมีข่าวลือว่า แอฟ ทักษอร อาจจะกลับไปสานสัมพันธ์กับ หมวดอ๋อ คนรักเก่า ที่เคยคบหาจนเลิกรากันเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ล่าสุดเมื่อแอฟ ทักษอร เจอผู้สื่อข่าว เธอจึงได้เปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่า