ภาษีหัก ณ ที่จ่ายเงินเดือน เรื่องควรรู้สำหรับคนทำงาน

THB 1000.00
หักภาษี ณ ที่จ่าย 3

หักภาษี ณ ที่จ่าย 3  หักตามอัตราก้าวหน้าเหมือนกับคนที่ได้รับเงินเดือนซึ่งเป็นเงินได้ตามมาตรา 40 ดูเรื่องภาษีหัก ณ ที่จ่าย หักภาษี ณ ที่จ่ายฟรีแลนซ์ 3% ในปัจจุบัน มันเป็นธรรมเนียม แต่ไม่ใช่ ภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย คืออะไร ทำไมเราต้องถูกหัก · หัก 1% สำหรับค่าขนส่ง · หัก 2% สำหรับค่าโฆษณา · หัก 3% สำหรับจ้างรับเหมาหรือบริการต่างๆ · หัก 5% สำหรับค่าเช่าอสังหาริมทรัพย์

1 ขอเลขประจาตัวผู้เสียภาษีอากร หน้าที่ของผู้มีหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่าย 2 ค านวณภาษีที่ต้องหักให้ถูกต้องครบถ้วน 3 ออกหนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย  ที่ 2 มา รวม คํานวณ กําไร สุทธิ เพื่อ เสีย หัก ภาษีเงินได้ ณ ที่ จ่าย กรณี บริษัท ฯ ( บริษัท 31 ของ คํา สั่ง กรม สรรพากร ที่ ท ป 42528 ฯ และ

นอกจากการคำนวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย ค่าจ้างแรงงาน หรือเงินเดือนพนักงานข้างต้นแล้ว การจ้างแรงงานประเภทอื่นๆ ให้หักภาษี ณ ที่จ่ายไว้ 3% พร้อมกับออกหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย และนำส่งข้อมูล หมายเหตุ: ลูกค้าสามารถขอข้อมูลภาษีหัก ณ ที่จ่ายดอกบี้ยเงินฝากเงินตราต่างประเทศ ผ่านระบบออนไลน์ e-Withholding Tax เว็บไซต์ของกรมสรรพากร ได้ตั้งแต่ 3 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

Quantity:
Add To Cart