หัวอกพ่อแม่ อลิน-อลัน แอดมิตนอน ร พ ทั้งคู่ หมอโอ๊ค-โอปอล์ ดูแลลูกไม่ห่าง

THB 0.00

อลิน อลัน เป็นอีกครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงชื่อดัง โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ทั้งคู่มักหมั่นมาอัปเดตเรื่องราวของลูก ๆ สองพี่น้องฝาแฝด น้องอลิน-น้องอลัน ให้

อลัน ทัวริง บิดาแห่งคอมพิวเตอร์ ผู้ถอดรหัส Enigma ช่วยเหลือผู้คนจากสงครามโลก แต่กลับถูกตีตราเป็นอาชญากรเพราะรักเพศเดียวกัน  อลิน อลัน น้องอลิน-อลัน ไปโรงเรียนวันแรก ก่อนวันที่น้องอลิน-อลัน ต้องเข้าโรงเรียนวันแรก แม่โอปอลล์ได้ลงรูปชุดเครื่องแบบนักเรียน กระเป๋า หมวก พร้อมมือของแม่ที่กำลังจับที่ชุดนักเรียนแล้วโพสต์ข้อความว่า “นั่งปักชื่อที่

ปริมาณ:
อลิน อลัน
Add to cart

อลิน อลัน เป็นอีกครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงชื่อดัง โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ทั้งคู่มักหมั่นมาอัปเดตเรื่องราวของลูก ๆ สองพี่น้องฝาแฝด น้องอลิน-น้องอลัน ให้

โอลิน อลัน ทัวริง บิดาแห่งคอมพิวเตอร์ ผู้ถอดรหัส Enigma ช่วยเหลือผู้คนจากสงครามโลก แต่กลับถูกตีตราเป็นอาชญากรเพราะรักเพศเดียวกัน

น้องอลิน-อลัน ไปโรงเรียนวันแรก ก่อนวันที่น้องอลิน-อลัน ต้องเข้าโรงเรียนวันแรก แม่โอปอลล์ได้ลงรูปชุดเครื่องแบบนักเรียน กระเป๋า หมวก พร้อมมือของแม่ที่กำลังจับที่ชุดนักเรียนแล้วโพสต์ข้อความว่า “นั่งปักชื่อที่