New Civic e:HEV ยนตรกรรม สปอร์ต ไฮบริด

THB 1000.00
ออดี้ สปอร์ต

ออดี้ สปอร์ต  Audi TT Coupe 2023 Final Icon Black รถยนต์คูเป้ 2 ประตู แบบ 2+2 ที่นั่ง รุ่นส่งท้ายก่อนยกเลิกการผลิต ซึ่งให้การขับขี่แบบสปอร์ต ด้วยขนาดกะทัดรัด ระยะ  ถ้าท่านมองหารถสปอร์ต สมรรถนะดี หน้าตาดี จากเยอรมนี ห้ามพลาดคันนี้ #AudiTTs รถตัวแรงจากเอาดี้ ที่ทาง @CarCultureThailand ในช่วง #รถดีชี้เป้า ขอนำเสนอ รถคันนี้

ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ ใหม่! บ่งบอกตัวตน…ให้เต็มแม็กซ์ รถออโตเมติกพรีเมียมสปอร์ต 155 ซีซี ดีไซน์เหนือระดับ สีสันใหม่ เร้าใจสไตล์ MAX Series สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการข้อมูลที่ดี ทรงสปอร์ต โอบกระชับ พร้อมโลโก้ X สีแดงสุดเท่ที่เบาะคู่หน้า อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ ผ่อนสบาย 5,xxx บาทเดือน

ถ้าท่านมองหารถสปอร์ต สมรรถนะดี หน้าตาดี จากเยอรมนี ห้ามพลาดคันนี้ #AudiTTs รถตัวแรงจากเอาดี้ ที่ทาง @CarCultureThailand ในช่วง #รถดีชี้เป้า ขอนำเสนอ รถคันนี้ แต่ถ้าเรามองว่ามันเป็นรถที่สร้างขึ้นมาให้ลูกค้าที่ชอบซิ่ง ชอบรถที่ทรงเป็นสปอร์ต บวกกับราคาสามล้านต้นๆ ทำให้ผมลังเลที่จะตำหนิตรงๆ เพราะรถอะไรก็ตามที่แรงเท่าๆกัน แล้วเป็นรถแปลก หรือแบรนด์พรีเมียม แม้ว่ารถ

Quantity:
Add To Cart