วิธีการ Update iOS 6 บน iPhone,iPad เมื่อ Apple ปล่อย

THB 0.00

อั พ ios รวม iPhone รุ่นที่ไม่ได้ไปต่อในการอัปเดต iOS 17 · iPhone X · iPhone 8 Plus · iPhone 8 · iPhone 7 Plus · iPhone 7 · iPhone 6s Plus · iPhone 6s · iPhone

โดย Jenefey Aaron อัปเดตเมื่อ อัพเดทสำหรับ iOS 16 ทุกเดือนมิถุนายน Apple ประกาศและแสดงระบบปฏิบัติการ iPhone รุ่นถัดไป แต่การอัปเกรดจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึงฤดูใบไม้ร่วง อังเฆล ดิ มาริอา เรามาเริ่มจากอัปเดตรุ่นไอโฟนที่ไม่รองรับ iOS 16 กันก่อนเลยค่ะ โดยรุ่นที่ Apple ไม่เปิดให้อัพ iOS 16 อีกต่อไปแล้วก็คือตั้งแต่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ถอยลงไปส่วนไอโฟนตั้งแต่

ปริมาณ:
อั พ ios
Add to cart

อั พ ios รวม iPhone รุ่นที่ไม่ได้ไปต่อในการอัปเดต iOS 17 · iPhone X · iPhone 8 Plus · iPhone 8 · iPhone 7 Plus · iPhone 7 · iPhone 6s Plus · iPhone 6s · iPhone

อังกฤษ เอฟเอ คัพ โดย Jenefey Aaron อัปเดตเมื่อ อัพเดทสำหรับ iOS 16 ทุกเดือนมิถุนายน Apple ประกาศและแสดงระบบปฏิบัติการ iPhone รุ่นถัดไป แต่การอัปเกรดจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึงฤดูใบไม้ร่วง

เรามาเริ่มจากอัปเดตรุ่นไอโฟนที่ไม่รองรับ iOS 16 กันก่อนเลยค่ะ โดยรุ่นที่ Apple ไม่เปิดให้อัพ iOS 16 อีกต่อไปแล้วก็คือตั้งแต่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ถอยลงไปส่วนไอโฟนตั้งแต่