ภัตตาคารจีนฮองมิน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ อร่อยเลิศกับคุณหรีด

THB 0.00

ฮองมิน สาขา ย้อนรอย !! เมนูเด็ดกับฮองมิน · วิธีทำน้ำจิ้ม สูตรน้ำจิ้มน้ำพริกเผาฮ่องกง โดยเชฟตามภัตตาคารจีนฮองมิน · ฮองมิน : กว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่งฮองมิน · HONGMIN DIY ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ฮองมินชิลลี่

บุฟเฟ่ต์อาหารจีน ฮองมิน 14 สาขา เลือกเมนูพรีเมี่ยมได้ท่านละ 1จาน และบุฟเฟ่ต์อีกกว่า 70 เมนู 890 บาทสุทธิ จองขั้นต่ำ 2 ท่าน ทานได้ 2 ชม ราคานี้รวมเครื่องดื่ม และของหวานแล้ว 18มงกุฎ สาขา เอ็กตร้า พระราม4 เมนู สุดพิเศษ กุ้งแชบ๊วยอบยอดผักฮองมิน กุ้งตัวใหญ่ๆ กรอบๆเนื้อเด้งๆ ทานคู่กับบะหมี่และผัก5สี ได้ เมนูเฮลตี้ ทานง่ายได้สุขภาพ เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี เมนู หม่าล่า

ปริมาณ:
ฮองมิน สาขา
Add to cart

ฮองมิน สาขา ย้อนรอย !! เมนูเด็ดกับฮองมิน · วิธีทำน้ำจิ้ม สูตรน้ำจิ้มน้ำพริกเผาฮ่องกง โดยเชฟตามภัตตาคารจีนฮองมิน · ฮองมิน : กว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่งฮองมิน · HONGMIN DIY ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ฮองมินชิลลี่

chubby dough สาขา บุฟเฟ่ต์อาหารจีน ฮองมิน 14 สาขา เลือกเมนูพรีเมี่ยมได้ท่านละ 1จาน และบุฟเฟ่ต์อีกกว่า 70 เมนู 890 บาทสุทธิ จองขั้นต่ำ 2 ท่าน ทานได้ 2 ชม ราคานี้รวมเครื่องดื่ม และของหวานแล้ว

เอ็กตร้า พระราม4 เมนู สุดพิเศษ กุ้งแชบ๊วยอบยอดผักฮองมิน กุ้งตัวใหญ่ๆ กรอบๆเนื้อเด้งๆ ทานคู่กับบะหมี่และผัก5สี ได้ เมนูเฮลตี้ ทานง่ายได้สุขภาพ เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี เมนู หม่าล่า