เป็นใบ้เกิดจากอะไร? #เป็นใบ้ #หูหนวก #ผู้พิการทางการได้ยิน #สะท้อนสังค

THB 1000.00
เป็นใบ้ แต่ได้ยิน

เป็นใบ้ แต่ได้ยิน  ประวัติครอบครัวหรือมีญาติที่มีเด็กหูหนวกหรือเป็นใบ้ แต่กำเนิด · มีความผิดปกติของศีรษะและใบหน้า โดยเฉพาะการผิดรูปของใบหูและช่องหู · มีประวัติการติดเชื้อหัดเยอรมัน ซิฟิลิส ไข้สุกใส ตั้งแต่ในครรภ์ · มารดาสูบบุหรี่ เสียงดังแค่ไหนก็ไม่มีใครได้ยิน พิมรี่พาย• คำพยานชีวิต – ใบ้หนวกแต่กำเนิด หายด้วยนามพระเยซู แอปเปิ้ล สิ่งที่อยากได้จากพ่อที่เป็นใบ้ พ่อรักลูกให้ได้ทุกอย่าง

คนที่สูญเสียการได้ยินไปมากเกินกว่า 90 เดซิเบล คือ ไม่สามารถได้ยินเสียงใดๆ แม้จะใช้เครื่องช่วยฟัง จัดว่าเป็นคนหูหนวก และสิ่งที่เป็นผลตามมาก็คือ คนหูหนวกจะเป็นใบ้ หลายคนเข้าใจว่า ภาษามือเป็นสากล แต่ หูหนวกเป็นใบ้ ยังมาสมัครงานที่บริษัทอีก เป็นใบ้ แต่ได้ยิน ประวัติครอบครัวหรือมีญาติที่มีเด็กหูหนวกหรือเป็นใบ้ แต่กำเนิด · มีความผิดปกติของศีรษะและใบหน้า โดยเฉพาะการผิดรูปของใบหูและช่องหู

หูหนวกเป็นใบ้ ยังมาสมัครงานที่บริษัทอีก เป็นใบ้ แต่ได้ยิน ประวัติครอบครัวหรือมีญาติที่มีเด็กหูหนวกหรือเป็นใบ้ แต่กำเนิด · มีความผิดปกติของศีรษะและใบหน้า โดยเฉพาะการผิดรูปของใบหูและช่องหู เป็นใบ้ #หูหนวก #ผู้พิการทางการได้ยิน #สะท้อนสังค เป็นใบ้ แต่ได้ยิน รพ สวรรค์ประชารักษ์ ลุยตรวจการได้ยิน เด็กทารก ใน รพ ชุมชน หลังพบยังตกหล่นอื้อ หากมีปัญหาต้องผ่าตัดฝังหูเทียมก่อน 4 ขวบ

Quantity:
Add To Cart