อากาศร้อนจัด! พบซากเมืองโบราณอายุ 300 ปีใต้น้ำ โผล่กลางเขื่อน

THB 0.00

เมือง ใต้ น้ำ ปัจจุบันมีเมืองโบราณ ที่เคยรุ่งเรื่องหลายแห่งจมอยู่ใต้น้ำ จนกลายเป็นซากอารยธรรม ให้คนรุ่นหลังได้เรียนรู้ ศึกษา และค้นหาความจริง ซึ่งในที่นี้จะกล่าวถึงอารยะธรรมจากเมืองโบราณ 6

หน้าร้อนที่กระบี่ ถ้าเพื่อนๆอยากไปเที่ยวทะเลใต้ อีกจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจเลยคือ จังหวัดกระบี่ ที่พักที่แนะน้ำนำเำื่อนๆ เมืองหลวงสหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้มีผลการศึกษาชิ้นหนึ่ง ซึ่งนักวิจัยได้ใช้เครื่องมือขององค์กร Climate Central ที่ชื่อว่า Coastal Risk Screening Tool ลิสต์เมืองท่องเที่ยวเสี่ยงจมน้ำ หากน้ำทะเลสูงขึ้น เมตร มาให้ดู โดยพบว่า

ปริมาณ:
เมือง ใต้ น้ำ
Add to cart

เมือง ใต้ น้ำ ปัจจุบันมีเมืองโบราณ ที่เคยรุ่งเรื่องหลายแห่งจมอยู่ใต้น้ำ จนกลายเป็นซากอารยธรรม ให้คนรุ่นหลังได้เรียนรู้ ศึกษา และค้นหาความจริง ซึ่งในที่นี้จะกล่าวถึงอารยะธรรมจากเมืองโบราณ 6

เมืองฉอด หน้าร้อนที่กระบี่ ถ้าเพื่อนๆอยากไปเที่ยวทะเลใต้ อีกจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจเลยคือ จังหวัดกระบี่ ที่พักที่แนะน้ำนำเำื่อนๆ

ก่อนหน้านี้มีผลการศึกษาชิ้นหนึ่ง ซึ่งนักวิจัยได้ใช้เครื่องมือขององค์กร Climate Central ที่ชื่อว่า Coastal Risk Screening Tool ลิสต์เมืองท่องเที่ยวเสี่ยงจมน้ำ หากน้ำทะเลสูงขึ้น เมตร มาให้ดู โดยพบว่า