เปิดศาสตร์เลขที่บ้าน เลขมงคลอยู่แล้วรวย เฮงๆ ปังๆ ตลอดปี 2567

THB 1000.00
เลข บ้าน

เลข บ้าน  เจ้าของบ้านหลังนี้เป็นคนขยัน อดทน ชอบลุย เด็ดเดี่ยว ทุ่มเท มีเป้าหมายชัด ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็จะมีลักษณะนิสัยแมนๆอยู่สักหน่อย และมักชอบอยู่บ้าน ไม่ค่อยออกไปเที่ยวไหนถ้าไม่มีใครชวน เลขที่บ้านขอเองได้ ง่ายนิดเดียว · 1 ใบรับแจ้งเกี่ยวกับบ้าน ออกโดยหน่วยงานท้องที่ · 2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ยื่นคำร้อง จำนวน 1 ชุด · 3 โฉนดที่ดิน · 4

เป็นเลขที่มีสติปัญญา มีไหวพริบ พูดจาไพเราะ มีคารมคมคาย ฉลาดเจรจาสื่อสาร มีสติปัญญาแหลมคม และแน่นอนว่าเลข 4 เป็นเลขบ้านที่ถูกจัดให้เป็น เลขที่บ้านมงคล อยู่แล้วรวย เรียกโชคลาภ ทรัพย์ แก่ผู้อยู่อาศัย  บ้าน อีก ทั้ง การ มี ทาง ขึ้น และ ลง บันได ที่ อยู่ ตรงกัน ถือ เป็น บันได เลข คี่ ตาม ความ เชื่อ แล้ว เลข ที่ เป็น เลข ของ คน เป็น ส่วน เลข คู่ คือ เลข

วิธีการคำนวณ เลขที่บ้าน ABCD เอาทุกตัวบวกกันให้หมด ถ้าบวกแล้วได้เลข 2 หลัก ให้บวกเหลือเลขตัวเดียว · ผลรวมบ้านเลขที่ 1 หน้าใหญ่ใจโต เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ ต้องทำทุกอย่าง  การขอกำหนดเลขประจำบ้าน · 1 บัตรประจำตัวผู้แจ้ง · 2 ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร และแบบแปลนการก่อสร้าง · 3 หนังสือยินยอมจากเจ้าของที่ดินหรือสัญญาเช่าที่ดิน (ในกรณีไม่ได้รับอนุญาตให้ปลูกสร้าง

Quantity:
Add To Cart