สายตาสั้น และสายตายาวอาการแตกต่างกันอย่างไรเรามีคำตอบ

THB 0.00

เลนส์ สายตา สั้น ถ้าเขาไม่ชัดเจน ไอโฟนสามเลนส์ก็ไม่ช่วยอะไร แสงแดดมันแยงตา แต่สายตาเธอมันแยงใจ; คิดแคปชั่ ชีวิตคนเรามันสั้น ถ้าชอบหมูสามชั้นเหมือนกัน ให้ทักมา

เป็นเลนส์ที่มีค่ากำลังสายตาเพียงค่าเดียว เหมาะกับทุกช่วงอายุ ที่มีปัญหาสายตาสั้น หรือ สายตายาว และเพิ่มค่าสายตาเอียงได้ แต่เป็นเลนส์ใช้สำหรับทำอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น อ่านหนังสืออย่าง เลนส์ แว่น กันแดด อาการสายตาสั้นของคุณนั้นรุนแรงแค่ไหน สายตาสั้น จะวัดโดยใช้ค่าไดออปเตอร์ ผู้ที่มีสายตาสั้นระดับเริ่มต้นจะมีค่า ไดออปเตอร์ ประมาณ- ในขณะที่ผู้มีภาวะสายตาสั้นมาก จะมีค่าไดออปเตอร์

ปริมาณ:
เลนส์ สายตา สั้น
Add to cart

เลนส์ สายตา สั้น ถ้าเขาไม่ชัดเจน ไอโฟนสามเลนส์ก็ไม่ช่วยอะไร แสงแดดมันแยงตา แต่สายตาเธอมันแยงใจ; คิดแคปชั่ ชีวิตคนเรามันสั้น ถ้าชอบหมูสามชั้นเหมือนกัน ให้ทักมา

เลนส์ มัลติ โค้ ต เป็นเลนส์ที่มีค่ากำลังสายตาเพียงค่าเดียว เหมาะกับทุกช่วงอายุ ที่มีปัญหาสายตาสั้น หรือ สายตายาว และเพิ่มค่าสายตาเอียงได้ แต่เป็นเลนส์ใช้สำหรับทำอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น อ่านหนังสืออย่าง

อาการสายตาสั้นของคุณนั้นรุนแรงแค่ไหน สายตาสั้น จะวัดโดยใช้ค่าไดออปเตอร์ ผู้ที่มีสายตาสั้นระดับเริ่มต้นจะมีค่า ไดออปเตอร์ ประมาณ- ในขณะที่ผู้มีภาวะสายตาสั้นมาก จะมีค่าไดออปเตอร์