'เป๊ก สัณณ์ชัย' ทำใจไม่ได้ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' จากไปกะทันหัน -

THB 0.00

เอ๋ ชนสวัสดิ์ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นลูกชายคนที่ 3 ของวัฒนา อัศวเหม โดยพี่ชาย 2 คนคือ พิบูลย์ ดูแลธุรกิจน้ำมันของครอบครัว และ ขณะที่ พี่ชายคนรอง พูนผล อัศวเหม ที่เล่นการเมืองเคียงข้าง พ่อใหญ่บ้านม้าทองคำ

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นลูกชายคนที่ 3 ของวัฒนา อัศวเหม โดยพี่ชาย 2 คนคือ พิบูลย์ ดูแลธุรกิจน้ำมันของครอบครัว และ ขณะที่ พี่ชายคนรอง พูนผล อัศวเหม ที่เล่นการเมืองเคียงข้าง พ่อใหญ่บ้านม้าทองคำ ข่าวที่ เอ๋ ชนสวัสดิ์ เหล่าคนดังร่วมอาลัยกับการจากไปของ เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังเสียชีวิตช่วงกลางดึกมเื่อคืนนี้ หนึ่งในนั้น คือ คุณอนุทิน ชาญวีรกูล ที่อยู่กับคุณเอ๋ จนถึงนาทีสุดท้าย เจ้าตัว บอกว่า

ปริมาณ:
เอ๋ ชนสวัสดิ์
Add to cart

เอ๋ ชนสวัสดิ์ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นลูกชายคนที่ 3 ของวัฒนา อัศวเหม โดยพี่ชาย 2 คนคือ พิบูลย์ ดูแลธุรกิจน้ำมันของครอบครัว และ ขณะที่ พี่ชายคนรอง พูนผล อัศวเหม ที่เล่นการเมืองเคียงข้าง พ่อใหญ่บ้านม้าทองคำ

เอ๋อัจฉรา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นลูกชายคนที่ 3 ของวัฒนา อัศวเหม โดยพี่ชาย 2 คนคือ พิบูลย์ ดูแลธุรกิจน้ำมันของครอบครัว และ ขณะที่ พี่ชายคนรอง พูนผล อัศวเหม ที่เล่นการเมืองเคียงข้าง พ่อใหญ่บ้านม้าทองคำ ข่าวที่

เหล่าคนดังร่วมอาลัยกับการจากไปของ เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังเสียชีวิตช่วงกลางดึกมเื่อคืนนี้ หนึ่งในนั้น คือ คุณอนุทิน ชาญวีรกูล ที่อยู่กับคุณเอ๋ จนถึงนาทีสุดท้าย เจ้าตัว บอกว่า